Trấn Thành bật khóc trong đám cưới với Hari Won

Tối 25.12, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đã diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM với sự tham gia của 300 khách mời trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của cặp đôi này liên tục bị rò rỉ và được dư luận hết sức quan tâm. Từ nhiều ngày trước, Trấn Thành đã chuẩn bị chu đáo cho lễ cưới của mình. Vì là người cầu toàn, anh muốn tiệc cưới phải hoàn hảo đến từng chi tiết và tự mình lên ý tưởng cho đám cưới.
Toàn bộ không gian tiệc cưới lấy tông màu đen - đỏ làm chủ đạo, được trang trí bằng hoa hồng và hoa lan được thiết kế tạo không khí ấm áp, gần gũi. Trấn Thành cho biết anh mong muốn đám cưới được trang hoàng như một ''thiên đường hạnh phúc''. Chính vì thế, khu vực chụp ảnh lưu niệm của cặp đôi được chăm chút kỹ lưỡng.
Sảnh ngoài được trang hoàng với tông xanh trắng, thể hiện sự tinh khôi, trẻ trung và nhiều hi vọng. Phía trong sảnh tiệc thể hiện sự sang trọng với 20.000 viên pha lê trên trần, tạo sự lấp lánh. Toàn bộ khói lạnh được sử dụng khi khách mời bước vào.
Không gian tiệc cưới được thiết kế sang trọng, ấm cúng
Những bức hình ngọt ngào của cặp đôi được trưng bày gây thích thú cho khách tham dự
Trấn Thành chăm chút từng chi tiết cho tiệc cưới của mình Ảnh: Trí Bùi
Vì muốn giữ sự riêng tư trong ngày cưới, cặp đôi này hạn chế báo chí, chỉ những ai có thiệp mời mới được chào đón. Bảo vệ đứng ở khu vực cửa ra vào và thang máy để kiểm soát chặt chẽ. Có khoảng 300 khách mời là những người thân thiết nhất của cặp đôi này, trong đó có khá nhiều nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, Vân Sơn, Hoài Linh, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Anh Đức, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, vợ chồng Lệ Quyên, Thu Minh... Gia đình Hari Won từ Hàn Quốc cũng có mặt trong ngày vui này.
Trong đám cưới, các ca sĩ lần lượt gửi tặng những bài hát thay lời chúc phúc cặp đôi này. MC chính của đám cưới là Trác Thúy Miêu. Khi trao nhẫn cưới, Trấn Thành hứa sẽ nuôi Hari Won suốt đời. Cặp đôi này sau đó đã thay trang phục truyền thống để đến từng bàn chụp ảnh cùng khách mời. Hari Won diện hanbok còn Trấn Thành mặc áo dài cách tân.
Trong đám cưới, Trấn Thành đã bật khóc khi chia sẻ: "Từ xưa đến nay, tôi là người thích tự do, không thích ràng buộc, không bao giờ nghĩ rằng mình lấy vợ sớm như vậy. Không biết rằng mình sẽ yêu nhau bao lâu nhưng khi quyết định cưới nhau, tôi không hi vọng đời chỉ toàn niềm vui mà mong rằng những khi khó khăn nhất, dễ buông tay nhất, chúng ta có thể nhớ lại giây phút này để mà bỏ qua cho nhau, cùng nhau đi hết cuộc đời".
Xúc động trước những chia sẻ của ông xã, Hari Won choàng tay ôm chặt Trấn Thành. Còn nghệ sĩ Vân Sơn hài hước cho biết: "Cả hai em đều không sai, chỉ là chọn sai địa điểm hôn nhau ở quán hủ tiếu mà thôi".
Cô dâu Hari Won xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng
Mẹ của Hari Won xuất hiện trong trang phục hanbok còn bố mẹ Trấn Thành diện vest và áo dài
Đám cưới quy tụ một "rừng sao" như một sự kiện đặc biệt
Danh hài Hoài Linh vui vẻ tạo dáng
Ca sĩ Bằng Kiều
Tóc Tiên gợi cảm trong chiếc đầm đen
Nghệ sĩ Vân Sơn
Chi Pu và Gil Lê
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Người mẫu Xuân Lan
Danh hài Chí Tài
Vợ chồng ca sĩ Thu Minh. Cô cũng là người hát mở màn đêm tiệc
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Diễn viên Huỳnh Đông
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật
Nghệ sĩ hài Thúy Nga nổi bật với bộ đầm đỏ
Ca sĩ Lệ Quyên

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Trấn Thành và Hari Won bén duyên nhau khi đóng chung bộ phim Bệnh viện ma. Dù quen nhau chưa đầy một năm nhưng mối tình này đã hứng chịu nhiều "gạch đá" của dư luận bởi Hari Won đến với Trấn Thành chưa được bao lâu sau khi chia tay Tiến Đạt - mối tình 9 năm của mình. 
Chia sẻ với Thanh Niên trước ngày cưới, Hari Won cho biết sở dĩ cô không muốn nói về đám cưới là vì sợ "nói trước bước không qua". Nữ ca sĩ tâm sự: "Quả thật, tôi và Trấn Thành yêu nhau chưa được 1 năm. Có thể đi tới cùng hay không thì tôi không biết được, cứ cố gắng thôi. Tôi nghĩ thế này, chuyện gì đến thì nó sẽ đến. Tôi từng yêu một người 9 năm nhưng cuối cùng không được gì cả. Rồi người ta xem điều đó như trò hề. Tôi không muốn lần này tình yêu của tôi trở thành như vậy nữa".
Trong khi đó, Trấn Thành cho biết anh từng rất căm ghét hôn nhân nhưng từ khi gặp Hari Won, nam nghệ sĩ hài lại muốn có một gia đình với cô gái này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.