Trấn Thành 'cảnh báo' Thu Trang nên lo giữ chồng

29/10/2017 10:26 GMT+7

Tập 4 Giọng ải giọng ai xuất hiện giọng hát đầy nội lực của chàng trai đến từ Đắk Lắk. Bên cạnh đó, ca sĩ Anh Tú đã dự đoán đúng giọng hát hay và giành chiến thắng 50 triệu đồng.

Khách mời tập này của chương trình là ca sĩ Anh Tú và Gin Tuấn Kiệt - hot boy trong sitcom Gia đình là số 1. Anh chàng Gin thủ vai Đức Mẫn của Gia đình là số 1 tranh thủ nịnh “mẹ” Thu Trang (đóng vai mẹ của Gin trong sitcom này) khiến Trấn Thành phát hoảng. Ngược lại, Anh Tú hài hước cho rằng nét đẹp của anh là sự kết hợp giữa Trấn Thành và Trường Giang khiến cả trường quay cười không ngớt. “A Xìn” còn tranh thủ ''cảnh báo'' Thu Trang nên lo giữ chồng vì trai đẹp Anh Tú rất thân thiết, thậm chí từng xoa “đầu hói” của Tiến Luật. Nhờ phương pháp oẳn tù tì, Anh Tú thắng về đội Trấn Thành, Thu Trang. Gin Tuấn Kiệt về đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân.
Trải qua ba vòng thi không cân sức, các thí sinh sẽ thể hiện tài lẻ để ban bình luận lựa chọn giọng hát hay. Giọng ca bí ẩn số 2 thể hiện tài lẻ là catwalk. Giọng ca bí ẩn số 5 khoe vũ đạo trên nền nhạc Vài phút trước của Vũ Cát Tường. “Thánh chè” ở vị trí số 7 tặng hoa cho Thu Trang và mời “hoa hậu hài” ra catwalk cùng mình khiến cô nàng thích thú ra mặt, cười không thấy mặt trời. Sau khi hội ý kỹ lưỡng, đội Gin Tuấn Kiệt chọn số 2, Anh Tú chọn số 5.
Thí sinh số 7 diễn catwalk hài hước, cực ngầu cùng Thu Trang
“Thánh chè” không được lựa chọn bước lên sân khấu thể hiện ca khúc Trái tim bên lề của Bằng Kiều với giọng ca “trời ơi đất hỡi” đúng như dự đoán. Giọng ca bí mật số 5 cùng Anh Tú thể hiện ca khúc Giấc mơ không nhòa đầy truyền cảm. Cả hai kết hợp ăn ý trên sân khấu khiến Anh Tú thở phào nhẹ nhõm. Thí sinh giới thiệu là Nguyễn Đức Huy Hoàng, năm nay 22 tuổi.
Giọng ca bí ẩn số 2 bước lên sân khấu hòa giọng cùng Gin Tuấn Kiệt trong ca khúc Không thể yêu ai được nữa. Mặc dù sở hữu ngoại hình chuẩn “soái ca” nhưng thí sinh  lại hát “tông điếc” khiến Gin hoàn toàn ngã gục vì anh này không cách nào vào đúng nhịp. Nam thí sinh tên Đăng Khoa bất ngờ thừa nhận là con của chủ quán Vân Mập ở Tiền Giang, người được Trấn Thành - Trường Giang quý mến gọi là “Chị Hai”. Tuy nhiên, hai diễn viên hài cũng thú nhận rằng chỉ biết nam thí sinh diễn hay, không hề biết hát dở.
Kết thúc đêm thi, Huy Hoàng và Đăng Khoa mỗi người nhận được 10 triệu đồng. Anh Tú đoán đúng giọng ca hay và chiến thắng giải thưởng 50 triệu đồng. Gin Tuấn Kiệt ngậm ngùi ra về tay trắng tuy nhiên anh chàng đã được “cười thả ga” với màn song ca cùng giọng ca thảm họa.
Gin Tuấn Kiệt ''khô lời'' trước giọng ca thảm họa của con trai chủ quán cơm Vân Mập - nơi Trấn Thành và Trường Giang hay đến ăn khi về miền Tây diễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.