Trấn Thành cầu cứu Hoài Linh trong 'Ơn giời cậu đây rồi'

20/12/2015 15:11 GMT+7

Sau hàng loạt thử thách đưa ra cho nghệ sĩ Lê Giang, Trấn Thành phải cầu cứu giám khảo Hoài Linh vì anh đã... 'bó tay' với vị khách mời lắm chiêu này.

Sau hàng loạt thử thách đưa ra cho nghệ sĩ Lê Giang, Trấn Thành phải cầu cứu giám khảo Hoài Linh vì anh đã... 'bó tay' với vị khách mời lắm chiêu này.

Trấn Thành bó tay vì Lê Giang quá khéo léo Trấn Thành bó tay vì Lê Giang quá khéo léo
Không có sự thay đổi so với các tập trước, trong tập 8 của Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 19.12, danh hài Hoài Linh vẫn đảm đương vị trí ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét khách quan cho từng tình huống.
Dàn trưởng phòng của tập này gồm có: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Các khách mời tham gia chương trình gồm: Miko Lan Trinh, Tấn Hoàng, Lê Giang và Giang Còi.
Đáng chú ý trong tập này là thử thách của trưởng phòng Trấn Thành dành cho nghệ sĩ Lê Giang. Trong thử thách này, Trấn Thành hóa thân thành một anh phóng viên hay tọc mạch chuyện đời tư của sao, còn Lê Giang vào vai cô hoa hậu mới đăng quang và đang đi nghỉ dưỡng tại một vùng biển.
Sau khi anh phóng viên lân la làm quen, hoa hậu Lê Giang đã đồng ý trả lời phỏng vấn và vô tình bị xoay như chong chóng.
Ở một tình tiết đặc biệt, khi được hỏi “Bây giờ chị yêu ai?”, Lê Giang đã không chần chừ mà đáp “Yêu Hoài Linh”. Câu đối đáp khiến khán giả trường quay lẫn nam giám khảo cười thích thú.
Phóng viên Trấn Thành bắt bẻ lý do, nữ diễn viên không ngại ngần chia sẻ: “Thấy ốm nên yêu. Tại em thích ăn xương”.
Lê Giang khiến Trấn Thành phải đau đầu vì không biết xử lý ra saoLê Giang khiến Trấn Thành phải đau đầu vì không biết xử lý ra sao

Tình tiết sáng nhất của tiểu phẩm là khi nhân vật người mẹ nghèo túng của tân hoa hậu do Puka đảm nhiệm xuất hiện. Trước nghi vấn nói dối, bỏ bê gia đình của phóng viên, Lê Giang đã nhanh trí xoay chuyển tình huống rất tốt khi lợi dụng chiếc vòng đeo tay của Puka và cho rằng nó có giá lên đến 3,7 tỉ đồng. Một đứa con bất hiếu thì không thể nào bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua quà cho mẹ của mình.
Liên tiếp những tình huống "tiến thoái lưỡng nan" được Trấn Thành “ưu ái” dành cho Lê Giang, nhưng với sự khéo léo và nhanh nhạy của mình, nữ diễn viên đã khiến vị trưởng phòng lắm chiêu phải cầu cứu Hoài Linh bấm chuông vì anh đã... "bó tay" với khách mời.
Lê Giang giành được chiếc cúp danh giá của chương trìnhLê Giang giành được chiếc cúp danh giá của chương trình

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Nói về Lê Giang thì anh em chúng tôi không lạ gì. Không phải chỉ trên sân khấu này mà ở đâu cô ấy cũng vậy hết. Cô ấy rất thật, có sao nói vậy. Những thử thách Trấn Thành dành cho Lê Giang ban đầu cổ hơi ngỡ ngàng một chút nhưng sau đó khi bắt được mạch rồi, cô ấy không còn ngại ngùng gì nữa hết. Chỉ có một điều là Giang hơi bị rối khi xếp văn từ”.
Với cách xử lý tình huống nhanh chóng và khéo léo, Lê Giang đã giành được chiếc cúp danh giá của chương trình một cách đầy thuyết phục.
Ngoài ra, những tình huống đặt ra cho các khách mời còn lại là Giang Còi, Miko Lan Trinh và Tấn Hoàng cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả có mặt tại trường quay.
Trưởng phòng Việt Hương vào vai một đứa trẻ mồ côi mẹ, người cha vì mải lo làm ăn xa nên gửi cô bé cho bà ngoại nuôi dưỡng. Tấn Hoàng đảm nhận vai người cha dù rất mực thương con nhưng lại không quá gần gũi với conTrưởng phòng Việt Hương vào vai một đứa trẻ mồ côi mẹ, người cha vì mải lo làm ăn xa nên gửi cô bé cho bà ngoại nuôi dưỡng. Tấn Hoàng đảm nhận vai người cha dù rất mực thương con nhưng lại không quá gần gũi với con
Trưởng phòng Trường Giang – Chí Tài đối đầu cùng khách mời xinh đẹp Miko Lan TrinhTrưởng phòng Trường Giang - Chí Tài đối đầu cùng khách mời xinh đẹp Miko Lan Trinh
Trưởng phòng Tự Long vào vai phú ông ở thời phong kiến khi xưa, lắm tiền, nhiều tật, khách mời Giang Còi vào vai anh người hầu khôn lỏi, “gió chiều nào theo chiều ấy”. Hai diễn viên có nhiều màn đối thoại hài hước, thách thức nhau trên sân khấu mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười ý nhịTrưởng phòng Tự Long vào vai phú ông thời phong kiến, lắm tiền, nhiều tật. Khách mời Giang Còi vào vai anh người hầu khôn lỏi, “gió chiều nào theo chiều ấy”. Hai diễn viên có nhiều màn đối thoại hài hước, thách thức nhau trên sân khấu mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười ý nhị

Tập 9 chương trình Ơn giời cậu đây rồi  sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 15 phút ngày 26.12 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.