Trấn Thành đi rút tiền từ sáng sớm ôm tới trường quay làm từ thiện

28/08/2019 19:56 GMT+7

Trấn Thành tiết lộ từ sáng sớm thay vì đến trường quay ghi hình, anh và Võ Hạ Trâm phải ra ngân hàng trước để rút tiền mặt. Sau đó cả hai mới đến trường quay để trao tặng cho những hoàn cảnh đặc biệt.

Mới đây, nhà sản xuất Hát mãi ước mơ tung đoạn clip 7 phút hé lộ tập 7 sắp phát sóng của chương trình. Tập này với sự tham gia của hai giám khảo quen thuộc Trấn Thành và Võ Hạ Trâm. Đồng hành với chương trình tuần này là giám khảo khách mời Nhật Tinh Anh.
Trước khi ghi hình, Trấn Thành tiếp tục kêu người đem balo tiền lên sân khấu, rút ra cọc tiền để "dằn mặt" Võ Hạ Trâm. Khi được hỏi về cảm xúc của mình, nữ ca sĩ chia sẻ cô sẵn sàng tâm thế chờ đợi chương trình đem đến những nhân vật đặc biệt, từ đó cô có thể giúp đỡ phần nào cho những hoàn cảnh khó khăn này. Nữ ca sĩ cho biết: "Ngày hôm nay, Trâm cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng những phần quà của mình về tư trang cá nhân để không có mượn ai đó nữa, để khỏi bị mang nghiệp”.
Sở dĩ Võ hạ Trâm nói như vậy bởi ở những tập trước, vì không mang theo nhiều tiền nhưng thấy những hoàn cảnh đặc biệt trong chương trình, Võ Hạ Trâm đành phải quay sang năn nỉ ông xã Hari Won cho mượn để tặng lại cho người nghèo. Mỗi lần mượn tiền, cô đều bị Trấn Thành “xài xể” nên lần này giọng ca Giấc mơ mùa thu quyết tâm đem theo thật nhiều tiền mặt. 

Mang cả ba lô tiền mặt lên sân khấu, Trấn Thành còn hài hước : "Che che lại, đừng mở ra người ta tưởng mình đánh bài"

Ảnh: Chụp màn hình

Trấn Thành tiết lộ sáng sớm Võ Hạ Trâm đã ra ngân hàng rút một cọc tiền lớn để đem đến trường quay. Nữ ca sĩ ngậm ngùi: “Đây là cọc tiền cuối cùng trong tài khoản của Võ Hạ Trâm đó”. Tiếp đó, sao phim Cua lại vợ bầu tâm sự: “Thật sự tôi dành sự ngưỡng mộ sâu sắc nhất cho Võ Hạ Trâm luôn đó. Kiếm tiền khó lắm quý vị, tụi em hát chắc cũng phải lòi họng, phải múa may quay cuồng trên sân khấu mới lòi ra cọc tiền này, chứ đâu phải muốn là có. Rồi cũng phải nói giãn thanh cổ, bây giờ em giãn thanh quản luôn rồi. Quý vị thấy không, chưa bao giờ mà có một chương trình nào buồn cười như vậy. Hai anh em sáng sớm phải ra ngân hàng, thay vì đi quay đến trường quay thì phải ra ngân hàng trước rút một cọc tiền để đây. Mình biết là lát nữa sẽ có chuyện xài luôn đó”.
“Thôi thì xem như đây là cái dịp để chúng tôi làm từ thiện tại chức. Thay vì tụi tôi phải đi đây đi đó thì may quá chương trình mang sẵn những mảnh đời khó khăn lên trên đây. Năm sau làm sao chương trình có cái slogan này: “Lá lành đùm lá rách, lá rách đùm lá nát và lá nát đùm luôn người không có lá. Chưa bao giờ thấy chương trình nào mà người chơi không mang cát-sê về mà phải cầm tiền lên cho”, anh nói thêm.
Tiếp lời Trấn Thành, nữ ca sĩ sinh năm 1990 cũng bày tỏ: “Trâm hi vọng rằng những vị khách mời cũng vậy, cũng sẽ cùng chúng tôi, bằng cái tâm đó để đến với những mảnh đời khó khăn”.

Không chỉ hai giám khảo chính, các khách mời tham gia đều sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ cho các hoàn cảnh đặt biệt

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những chia sẻ cao đẹp của đồng nghiệp, Sam trải lòng: "Em thấy vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi được làm MC của chương trình, một mảnh ghép nhỏ của Hát mãi ước mơ". Ngay lập tức, cô bị Trấn Thành đòi nợ: “Em là mảnh ghép nhỏ vậy rồi em trả nợ anh chưa. Anh sợ em quên nên anh phải nhắc”, khiến nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố ngượng ngùng mong Trấn Thành hãy nhắc sau sân khấu. 
Không chỉ có Trấn Thành và Võ Hạ Trâm, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng tiết lộ anh mang sẵn tiền từ nhà đến để cho thể sẵn sàng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. “Nhật Tinh Anh từng có cơ hội tham gia chương trình ở mùa một cùng với Trấn Thành và chị Cẩm Ly. Mình thấy rất nhiều trường hợp mà muốn chia sẻ, hôm nay khi trở lại với mùa ba, Nhật Tinh Anh đã đem tấm lòng của mình từ nhà đến và hi vọng có thể chia sẻ được với những mảnh đời nào mà chạm đến trái tim của mình nhiều nhất”, giọng ca Tình yêu mang theo cho biết. 
Đoạn clip này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, thán phục trước nghĩa cử cao đẹp của các nghệ sĩ, đặc biệt là Trấn Thành và Võ Hạ Trâm. 'Vô cùng cảm ơn các bạn có tấm lòng nhân hậu giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trấn Thành thì mình khỏi nói rồi, nhưng Võ Hạ Trâm mình khâm phục bạn. Các bầu show hãy mời Trâm nhiều lên để chị có tiền ủng hộ người nghèo, thích hai người dã man có tấm lòng đẹp", “Sao các bạn tuyệt vời thế, tấm lòng của các bạn thật khiến người ta ngưỡng mộ”, “Mong rằng chương chình này có thật nhiều người tài trợ để cùng Trấn Thành và Võ Hạ Trâm ủng hộ những mảnh đời rách nát. Cứ thế này hai anh chị bán nhà để tài trợ, dọn đến chương trình ở luôn quá”, nhiều khán giả bày tỏ tình cảm dành cho các nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.