Trấn Thành hứa tặng một cây vàng nếu Kay Trần và Quang Trung 'nên duyên'

21/08/2019 08:59 GMT+7

Khi biết Quang Trung và Kay Trần có mối quan hệ thân thiết từ trước, Trường Giang và Trấn Thành tích cực 'đẩy thuyền' cho hai chàng trai đồng thời ông xã Hari Won hứa nếu hai người 'thành đôi', anh sẽ tặng một cây vàng.

Trong tập 4 của Giọng ải giọng ai, chương trình chào đón dàn khách mời trẻ tuổi bao gồm Mạc Văn Khoa, Võ Hạ Trâm, Kay Trần và Quang Trung. Ngay từ lúc xuất hiện, Quang Trung đã thể hiện ý muốn về chung đội với Kay Trần, hai người đã phát tín hiệu cho nhau và bị nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm phát hiện.
Quang Trung thường xuyên “thả thính” Kay Trần khiến “chủ nhà” Trấn Thành bị phớt lờ. Ảnh: BTC

Quang Trung thường xuyên “thả thính” Kay Trần khiến “chủ nhà” Trấn Thành bị phớt lờ

Ảnh: BTC

Kay Trần tiết lộ Quang Trung là bạn thân cấp 2 của anh và từng qua “ăn dầm, nằm dề ở nhà Quang Trung và mẹ Quang Trung rất thương mình”. Câu chuyện giữa đôi bạn thân Kay Trần và Quang Trung đã tạo cơ hội cho Trấn Thành và Trường Giang “đẩy thuyền”. Trong khi Trường Giang trêu chọc “yêu nhau ra mặt luôn” thì Trấn Thành cho rằng cả hai đã vượt qua cửa ải khó nhất là phụ huynh. Chính vì vậy, Võ Hạ Trâm đã chọn về đội Trường Giang để tác hợp cho Kay Trần và Quang Trung.
Trong suốt chương trình, giọng ca Chuyện tình tôi và Quang Trung liên tục thể hiện sự ăn ý trong các phần nhận xét, đôi khi, cả hai phớt lờ cả “chủ nhà” Trấn Thành cũng như mọi người xung quanh. Ông xã Hari Won thể hiện ý muốn tác hợp cho Kay Trần và Quang Trung, nam diễn viên chia sẻ: “Hai đứa đám cưới đi, anh đi một cây vàng”. Câu nói đùa của Trấn Thành đã khiến Quang Trung tỏ ra phấn khích đồng thời khán giả trường quay thích thú.
Bên cạnh đó, Quang Trung và Kay Trần còn liên tục “thả thính” đối phương. Quang Trung nhiều lần “liếc mắt đưa tình” với nam ca sĩ Phía sau em. Thậm chí, cứ mỗi lần Kay Trần nêu ra quan điểm về việc nhận xét thí sinh hát hay hoặc hát dở thì Quang Trung đều đồng tình không lý do và Kay Trần nói gì thì nam diễn viên hài này đều cho là đúng. Ngoài ra, trong một đoạn clip hậu trường Kay Trần cũng tiết lộ nếu Quang Trung muốn ra sản phẩm âm nhạc thì anh sẵn sàng ủng hộ hết mình cho bạn thân. Sự thân thiết của Kay Trần và Quang Trung đã tạo cơ hội cho dàn khách mời trở thành “ông tơ bà nguyệt”, họ luôn chú ý đến hành động, cử chỉ của cả hai để chờ cơ hội trêu chọc.
Ngoài ra, sự xuất hiện của diễn viên hài Mạc Văn Khoa cũng khiến cho trường quay thêm phần “náo loạn”. Lần đầu tiên tham gia chương trình, Mặc Văn Khoa cho biết nam diễn viên đã coi hết ba mùa và học hỏi được những kinh nghiệm để có thể đánh giá và nhận xét tinh tế. Mặc dù chia sẻ thành thật nhưng Mặc Văn Khoa lại không nhận được sự cảm thông thay vào đó là sự vùi dập của Trường Giang và Trấn Thành. Trong ông xã Nhã Phương chê bai nhan sắc của Mặc Văn Khoa thì Trấn Thành cho rằng theo nhân tướng học, mặt của Mạc Văn Khoa là mặt sỏi thận vì làn da bị đen. Điều này khiến chon am diễn viên hài “câm nín”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.