Trấn Thành kết đôi Lan Ngọc đóng chính phim chiếu tết 'Cua lại vợ bầu'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
28/12/2018 20:05 GMT+7

Sau nhiều lần úp mở, phim tết có Trấn Thành tham gia vai chính đầu tiên trong sự nghiệp - Cua lại vợ bầu vừa tung ra teaser và hé lộ cô nàng đóng cặp cùng Trấn Thành là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Cua lại vợ bầu của đạo diễn Nhất Trung được xem là ẩn số thú vị của mùa phim Việt chiếu tết với sự kết đôi đầu tiên trên màn ảnh của Trấn Thành và Lan Ngọc.
Đoạn “nhá hàng” mở ra không gian Sài Gòn xưa với màu sắc hoài cổ, hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi “gà bông” Trấn Thành và Lan Ngọc, kết hợp giọng thoại “sô-đíp” của Trấn Thành giúp tăng yếu tố dẫn nhập cảm xúc. Với những hành động đáng yêu lẫn vụng về của nhân vật Trọng Thoại, người xem được chứng kiến một Trấn Thành đậm chất “lù khù nhưng vác lu mà chạy”.
Tạo hình dễ thương của Trấn Thành và Lan Ngọc khiến khán giả liên tưởng đến các bộ phim thanh xuân.
Cả hai có dịp 'cưa sừng làm nghé' trong phim mới chiếu tết
Trong đoạn teaser, khán giả cũng phần nào đoán được Trấn Thành và Lan Ngọc sẽ cùng nhau trải qua mối tình đầy ngọt ngào. Trước khi trở thành cặp đôi “tình bể bình” trên màn ảnh rộng, Trấn Thành và Lan Ngọc cũng đã có nhiều pha “chạm lửa” trên các chương trình gameshow. Thậm chí, có lần Trấn Thành còn “cầu hôn” Lan Ngọc ngay trên sóng truyền hình. Khả năng thiên biến vạn hóa các mảng miếng hài của Trấn Thành đặt chung với độ “lầy” của Lan Ngọc đã nhận được rất nhiều thiện cảm của khán giả.
Chia sẻ về vai diễn cùng Trấn Thành trong Cua lại vợ bầu, Lan Ngọc cho biết: “Ngọc và anh Trấn Thành vốn thân thiết ở ngoài đời sống. Nhưng đây là phim đầu tiên hai anh em hợp tác, lại có có nhiều cảnh tình cảm nên Ngọc vừa hào hứng vừa hồi hộp. Với Ngọc, anh Thành là một bạn diễn biết tạo sự thoải mái, truyền cảm hứng cho những người kế bên. Lần này đóng tình yêu học trò với anh Thành, tôi thấy hào hứng lắm”.
Riêng Trấn Thành bật mí: “Đây là lần đầu Ngọc và Thành diễn nhiều cảnh tình cảm nên cũng khá lạ với hai anh em. Nhưng vô set quay thì hai đứa thoải mái hơn, còn “phăng” thêm tình huống ngẫu nhiên để tăng sự thú vị. Với Thành, Ngọc là một diễn viên thông minh và chịu khó lắng nghe. Thành không dám tiết lộ gì thêm nhưng Cua lại vợ bầu sẽ là phim có nhiều tình tiết bất ngờ, phù hợp với mọi đối tượng”.
Tạo hình học sinh khiến cả Trấn Thành và Lan Ngọc cười suốt buổi quay vì quá lạ lẫm
Trấn Thành hài hước cho biết thêm: “Tôi chịu cưa sừng làm nghé đứng kế “bà” Ngọc. Tạo hình làm hai anh em cười muốn xỉu. Lúc đầu hai anh em nói với nhau là không biết hai đứa “già háp” như tụi mình vô tình yêu gà bông được không? Ai ngờ ngọt xớt. Thành muốn cảm ơn ê-kíp đoàn phim đã hỗ trợ và giúp đỡ Thành có chuyến trở về thời học trò rất dễ thương”.
Nói về sự khác biệt trong lần hợp tác này, Lan Ngọc chia sẻ: “Mọi người sẽ được thấy một Lan Ngọc rất khác so với các phim trước trong bộ phim mới Cua lại vợ bầu. Không chỉ có tưng tửng mà còn ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng có lúc rất trầm lắng. Vai diễn với Ngọc giống như... tàu lượn cảm xúc vậy đó. Lần đầu đóng vai cặp đôi với anh Thành thực sự cũng hơi lo. Nhưng mà làm “người yêu” màn ảnh của anh Thành thú vị lắm”.
Ngôi sao hài chia sẻ mong khán giả ủng hộ vai chính đầu tiên của anh trong phim điện ảnh
Trấn Thành cũng đồng tình rằng lần đầu đóng cặp với Lan Ngọc trên màn ảnh có nhiều trải nghiệm khó quên và giúp anh cởi mở nhiều hơn về góc nhìn của các thế hệ diễn viên trẻ”.
Phim sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 5.2.2019.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.