Trấn Thành không lấy tiền làm MC đám cưới vì đạo diễn Nhất Trung

01/06/2019 11:37 GMT+7

Tối 31.5, Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương cùng nhiều nghệ sĩ tới chúc mừng đạo diễn phim Cua lại vợ bầu.

Đạo diễn Nhất Trung và bà xã Lê Ngọc Huyền đã tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 6 sao ngay trung tâm TP.HCM. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã đến mừng đám cưới đồng nghiệp. Trấn Thành đóng vai chính trong Cua lại vợ bầu, phim Tết vừa đạt doanh thu 200 tỉ đồng do Nhất Trung đạo diễn. Trấn Thành cho biết lần đầu anh làm MC đám cưới không lấy tiền công vì mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Nhất Trung.
Trấn Thành không lấy tiền làm MC đám cưới vì đạo diễn Nhất Trung1
Đạo diễn Nhất Trung và bà xã Lê Ngọc Huyền có 4 năm yêu và tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân
Nhất Trung sinh năm 1981, từng là thành viên nhóm nhạc AXN. Sau đó, anh làm nhạc sĩ, quản lý các ca sĩ Minh Hằng, Tim... Anh chuyển sang làm đạo diễn, nhà sản xuất với các phim điện ảnh 49 ngày phần 1 và 2, Bệnh viện ma, Nắng phần 1 và 2... Vợ chồng đạo diễn quen nhau khi quay phim 49 ngày phần 1 ở Đà Lạt. Ngọc Huyền là em của một người bạn từng làm phim chung với anh. Cả hai yêu nhau bốn năm trước khi cưới. Vợ của vị đạo diễn phim trăm tỉ Cua lại vợ bầu sinh năm 1993, làm việc trong lĩnh vực thiết kế thời trang.
Đến chúc mừng đám cưới của đạo diễn Nhất Trung còn có Trường Giang - Nhã Phương, Thu Trang - Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Puka, Lý Hải, ca sĩ Hoàng Châu, Lưu Chí Vỹ, Lâm Hùng, Huỳnh Lập, Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt...
Trấn Thành không lấy tiền làm MC đám cưới vì đạo diễn Nhất Trung2
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và các diễn viên tham gia ở những dự án phim do Nhất Trung thực hiện như Ngô Kiến Huy, Khả Như đến chúc mừng đám cưới của anh
Trấn Thành không lấy tiền làm MC đám cưới vì đạo diễn Nhất Trung3
Hot girl Sam
Trấn Thành không lấy tiền làm MC đám cưới vì đạo diễn Nhất Trung4
Ninh Dương Lan Ngọc
Trấn Thành không lấy tiền làm MC đám cưới vì đạo diễn Nhất Trung5
Anh Đức
Trấn Thành không lấy tiền làm MC đám cưới vì đạo diễn Nhất Trung6
Tấn Beo
Trấn Thành không lấy tiền làm MC đám cưới vì đạo diễn Nhất Trung7
Lê Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.