Trấn Thành làm liveshow kỉ niệm 10 năm vào nghề

19/03/2016 09:43 GMT+7

(iHay) Phớt lờ những lùm xùm trong chuyện tình cảm, Trấn Thành bất ngờ công bố liveshow với tên gọi Bình tĩnh sống để tri ân khán giả

(iHay) Phớt lờ những lùm xùm trong chuyện tình cảm, Trấn Thành bất ngờ công bố liveshow với tên gọi Bình tĩnh sống để tri ân khán giả đã dõi theo từng bước đi của anh trong suốt 10 năm qua.

>> Quản lý Hari Won lên tiếng phát ngôn chỉ trích truyền thông của Trấn Thành

Trong liveshow này, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều nét độc đáo của Trấn Thành cũng như các khách mời trên sân khấu. Sẽ là những màn kết hợp mới lạ nhất, những màn kết hợp đủ mọi lĩnh vực giữa Trấn Thành với các khách mời đặc biệt trong chương trình
Liveshow của Trấn Thành được xây dựng theo hướng ca vũ kịch vì ngoài những tiểu phẩm hài, chương trình còn có những tiết mục ca nhạc lẫn nhảy múa với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ được khán giả yêu mến. Với Trấn Thành, đây là những người thầy, người bạn, người đồng nghiệp giúp đỡ cũng như hỗ trợ anh hết mình trong hoạt động nghệ thuật.
Nếu phần sân khấu có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang, Tấn Beo, Thu Trang, Lê Giang, Trung Dân, Anh Đức, Tiến Luật, La Thành, Huỳnh Lập… thì phần ca nhạc là sự góp mặt của: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Hoàn Châu cùng các vũ công.
Trấn Thành bất ngờ làm Liveshow quy tụ dàn sao “khủng”
Thời gian qua, Trấn Thành được khán giả biết đến và yêu mến không chỉ với vai trò là một diễn viên, anh còn được khán giả biết đến như một thế hệ nghệ sĩ mới năng động và đa tài khi vừa có thể làm MC, vừa có thể làm một ca sĩ hay giám khảo gameshow truyền hình nhờ sự đa năng và hoạt ngôn của mình.
Trấn Thành được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động khá chăm chỉ trong năm 2015 khi hầu hết những chương trình thực tế mang đậm tính giải trí đều có sự góp mặt của anh
Liveshow “Bình tĩnh sống” kỷ niệm 10 năm làm nghề do chính Trấn Thành lên ý tưởng và viết kịch bản, biên tập chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối 30 & 31.3 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và ngày 2.4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.