Trấn Thành: ‘Ninh Dương Lan Ngọc là nữ chính mà tôi thích hợp tác nhất’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/01/2019 07:39 GMT+7

Chiều 19.1, tại buổi giới thiệu dự án phim tết Cua lại vợ bầu , Trấn Thành đã có những chia sẻ về vai diễn mới cũng như màn kết hợp lần đầu cùng 'gái già' Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong phim, danh hài sinh năm 1987 có cơ hội đóng cặp với mỹ nhân Gái già lắm chiêu 2. Nói về sự hợp tác mới lạ với Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành cho biết nữ diễn viên 28 tuổi là một trong những bạn diễn ăn ý nhất của anh.

Trấn Thành “kêu oan” khi bị cho can thiệp quá nhiều vào phim 

“Ninh Dương Lan Ngọc là bạn diễn tôi cảm thấy thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Cô ấy là một người biết lắng nghe, có tinh thần hợp tác mặc dù đã tham gia nhiều dự án và có vị trí nhất định trong làng điện ảnh. Ở bất cứ cảnh quay nào, hai anh em đều ngồi lại với nhau, cùng trao đổi, bàn bạc và đi đến thống nhất để hoàn thiện hơn. Tôi nhớ khi quay xong một cảnh khóc, mặc dù đạo diễn đã hài lòng nhưng tôi đột nhiên nghĩ ra cách diễn mới và muốn được thử nghiệm. Lúc đó Ngọc cũng đồng ý làm theo và chúng tôi rất hợp ý nhau”, giám khảo chương trình Thách thức danh hài nhận xét về bạn diễn. Anh cũng nói thêm rằng khi coi lại những cảnh quay lại ấy, bản thân anh và Lan Ngọc đều xúc động theo nhân vật và cảm thấy hài lòng với sự cố gắng của mình.

Mặc dù có bà xã Hari Won cùng xuất hiện trong phim nhưng Trấn Thành lại dành lời khen cho diễn viên đóng cặp với mình nhiều hơn cả. “Cho đến thời điểm này, tôi dám khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc là nữ chính mà tôi thích hợp tác nhất”, cây hài 31 tuổi tiếp tục nhấn mạnh ẢNH: ĐPCC

Cua lại vợ bầu là một trong hai bộ phim có sự tham gia của Trấn Thành được phát hành đúng vào dịp Tết Nguyên đán 2019. Nếu vai Xẩm trong Trạng Quỳnh là một nhân vật lanh lợi, hài hước và thông minh thì vai Đình Thoại trong tác phẩm đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc lại thuộc tuýp người hiền lành, ù lì, không biết cách thể hiện tình cảm gây nên rắc rối này đến hiểu lầm khác. Qua trailer vừa được phát hành, có thể thấy Trấn Thành không còn quen thuộc với hình ảnh hài hước và những lời thoại chủ yếu đem lại tiếng cười cho khán giả mà đã hóa thân vào một kiểu nhân vật có chiều sâu hơn.

Trấn Thành: “Tôi từng ghét ba tôi khủng khiếp”
Điều này gây ra cho nghệ sĩ này không ít căng thẳng bởi phải cố gắng để khán giả quên đi hình ảnh quen thuộc của mình. “Trọng Thoại là vai diễn khiến tôi cảm thấy nhiều áp lực. Trước hết, tôi phải “ém” cái tôi ở mức tối đa để tạo được một nhân vật thật nhất, khác nhất những gì tôi từng thể hiện trước đây trên màn ảnh”, Trấn Thành thừa nhận. Ông xã của Hari Won cũng cho biết anh đã phải tăng khoảng 5-6kg để cố gắng tạo ra một người xuề xòa, đơn giản, không biết chăm chút vẻ bề ngoài vì nghĩ rằng mình đã có vợ.
Trấn Thành trong Cua lại vợ bầu không còn là một nhân vật thích pha trò và có khiếu hài hước như hình ảnh vốn có ẢNH: ĐPCC

Cũng trong buổi giao lưu, Trấn Thành cho biết Cua lại vợ bầu là một dự án tâm huyết của anh bởi không chỉ là nam chính trong phim, cây hài 31 tuổi còn đảm nhiệm vai trò đồng biên kịch (cùng đạo diễn Nhất Trung), dựng phim và có tên trong danh sách nhà đầu tư. “Tôi với đạo diễn Nhất Trung đã ngồi lại với nhau và muốn làm một cái gì đó khác biệt. Phim không chỉ đem đến một Trấn Thành mới lạ, đặc biệt hơn mà còn cho người xem thấy được tư duy làm phim và thẩm mỹ nghệ thuật của chúng tôi trong đó”, nam diễn viên nói thêm.

Vai diễn của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc được ví như một cặp "đũa lệch". Nếu Nhã Linh là một phụ nữ xinh đẹp, thành đạt thì Trọng Thoại lại là một anh sửa xe nghèo và sở hữu ngoại hình bình thường ẢNH CHỤP ÀN HÌNH TRAILER

Cua lại vợ bầu là câu chuyện tình kéo dài 7 năm đang dần trở nên nhàm chán của Trọng Thoại (Trấn Thành thủ vai) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Giữa lúc mối quan hệ của cặp đôi bất ổn, Quý Khánh (Anh Tú thủ vai), bạn học cũ từng thích Linh bất ngờ xuất hiện. Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi Nhã Linh có thai và bị mắc kẹt giữa hai người đàn ông do không biết ai là cha đứa bé. Trong khi Quý Khánh tìm mọi cách để chiếm lấy tình cảm của Linh thì Đình Thoại cũng bắt đầu hành trình “cưa cẩm” lại tình cũ. Cua lại vợ bầu dự kiến ra mắt vào ngày 5.2 (tức Mùng 1 Tết). Tuy nhiên, khán giả có thể thưởng thức phim với các suất chiếu sớm trong ba ngày 25, 26 và 27.1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.