Trấn Thành nói gì khi gameshow ‘gãy răng, chảy máu’ bị dư luận chỉ trích?

26/03/2016 11:51 GMT+7

(iHay) “Quân sư” của gameshow Song Đấu đã có những chia sẻ thẳng thắn khi chương trình bị cho là dùng sự nguy hiểm để mua vui.

(iHay) “Quân sư” của gameshow Song Đấu đã có những chia sẻ thẳng thắn khi chương trình bị cho là dùng sự nguy hiểm để mua vui.

Sau khi lên sóng phần thi “ai lột dừa nhanh hơn”, ban tổ chức chương trình Song Đấu đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả khi một võ sư phải gãy răng khi dùng răng lột dừa và cô gái phải chảy máu khi lột dừa nhanh bằng dụng cụ lột dừa.
Trấn Thành chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân khi show thực tế mình tham gia bị khán giả phản ứngTrấn Thành chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân khi show thực tế mình tham gia bị khán giả phản ứng
Nhiều khán giả bức xúc và đề nghị… dẹp chương trình vì quá nguy hiểm. Và rằng, những phần thi có “máu me” này sẽ ảnh hưởng đến một bộ phận người xem. Trước phản ứng này, đại diện ban tổ chức cho biết chương trình luôn đảm bảo độ an toàn của các “đấu sĩ” lên hàng đầu. Tất cả đều được mua bảo hiểm và có bác sĩ túc trực tại phim trường. Bên cạnh đó các “đấu sĩ” đều là những người đã được tuyển chọn và có giấy chứng nhận chuyên môn nên mới được mời tham dự.
Phần thi lột dừa bằng răng của võ sư làm anh gãy một chiếc răng khiến khán giả bức xúcPhần thi lột dừa bằng răng của võ sư làm anh gãy một chiếc răng khiến khán giả bức xúc
Trước những ý kiến này, hai vị “quân sư” của Song Đấu là Trấn Thành và Việt Hương đã lên tiếng đưa ra quan điểm của mình. Cả hai cho rằng đây là một chương trình thực tế, bởi vậy tất cả đều là sự thật và những người tham gia cuộc cạnh tranh đã quá nhập tâm, hăng say trổ tài mà quên mất sự an toàn cho bản thân mình.
Trấn Thành cho biết thêm sắp tới đây sẽ có màn đập gạch bằng đầu "song đấu" với dùng búa. “Thành không chỉ cảm kích tài năng mà cả tấm lòng của anh chàng kungfu này. Tham gia Song Đấu là tìm cơ hội kêu gọi sự giúp đỡ cho người đồng môn của anh bị ung thư. Anh đã được ủng hộ từ Thành, từ chị Việt Hương, anh Đại Nghĩa và sẽ là hàng trăm, hàng ngàn khán giả đồng cảm”, nam MC bày tỏ.
	Trấn Thành và Việt Hương rơi nước mắt vì phần thi “ai lột dừa nhanh hơn” ở tập 3 lên sóng tuần trước. Trấn Thành và Việt Hương rơi nước mắt vì phần thi “ai lột dừa nhanh hơn” ở tập 3 lên sóng tuần trước.
Trấn Thành và Việt Hương cũng nói về việc mình dễ “mít ướt”, rơi nước mắt trong các chương trình truyền hình làm khán giả nghĩ họ “giả tạo”. Cả hai khẳng định đó là cảm xúc thật.
Việt Hương giải thích cho việc mình luôn rơi nước mắt trên các chương trình thực tế. “Tôi chứng kiến từ Song Đấu, mỗi tập quay, đều có những nghị lực đáng học hỏi, hơn nhiều lần họ đã làm tôi khâm phục đến...rơi nước mắt”, chị chia sẻ.Việt Hương giải thích cho việc mình luôn rơi nước mắt trên các chương trình thực tế. “Tôi chứng kiến từ Song Đấu, mỗi tập quay, đều có những nghị lực đáng học hỏi. Nhiều lần họ đã làm tôi khâm phục đến...rơi nước mắt”, chị chia sẻ.
Việt Hương bày tỏ trên trang cá nhân: “Tôi may mắn được nếm trải đầy đủ mùi vị cuộc sống, vui có buồn có, nước mắt nụ cười cũng song hành. Tôi phải chật vật từ những ngày đầu bươn chải kiếm sống, diễn lót từ sân khấu này đến tụ điểm khác, cho đến niềm hạnh phúc khi được sống ổn với nghề Tổ nghiệp thương và ban tặng. Tôi mới thấm thía và trân quý những nỗ lực từng ngày của bất cứ ai trong cuộc sống này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.