Trấn Thành thừa nhận bị Hari Won 'kìm hãm, cấm đoán'

Thành Long
Thành Long
09/01/2019 09:53 GMT+7

Diễn viên Chờ em đến ngày mai lên tiếng xác nhận khi bị Hứa Vĩ Văn 'bóc phốt' chuyện mất tự do kể từ khi kết hôn với Hari Won.

Tập 11 chương trình Sao hỏa sao kim thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự xuất hiện của dàn khách mời gồm Hứa Vĩ Văn, Trương Tri Trúc Diễm, Vinh Râu và Lương Minh Trang bên cạnh những gương mặt quen thuộc là Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh. Với chủ đề Phút ban đầu, các khách mời đã có những chia sẻ thú vị, mang đến tiếng cười cho người xem.
Trong chương trình, khi nhận được câu hỏi về việc “có người yêu như đeo gông vào cổ”, Vinh Râu lên tiếng đồng tình với quan điểm này và lấy câu chuyện của Trấn Thành làm ví dụ minh họa. Anh cho rằng mặc dù Hari Won không quản lý về mặt thời gian, không thường xuyên gọi điện cho Trấn Thành nhưng nam diễn viên hài bị hạn chế về mặt tiền bạc. Tiếp lời, Hứa Vĩ Văn bất ngờ lên tiếng "tố cáo": “Mình nói thiệt, vấn đề trước mắt mà Thành không được tự do là về ăn uống. Hari Won đâu cho Thành ăn, bắt phải giảm cân vì mập quá”. Chia sẻ của diễn viên Em là bà nội của anh nhận được sự đồng tình của khán giả. Trong khi đó, Trấn Thành ngậm ngùi: “Một ví dụ rất rõ ràng”.
Hứa Vĩ Văn không ngại "bóc phốt" đồng nghiệp Trấn Thành trên sóng truyền hình Ảnh: Lê Nhân
Chưa dừng lại ở đó, Hứa Vĩ Văn tiếp tục “bóc phốt” đồng nghiệp trên sóng truyền hình. Anh cho biết: “Hồi xưa tôi chơi rất thân với Hari Won. Từ khi lấy Trấn Thành xong là hai người đâu gặp bạn bè nữa đâu. Người ta chơi và tự do với nhau còn bạn bè bỏ hết”. Trước lời tố cáo từ phía nam diễn viên sinh năm 1979, ông xã Hari Won chỉ biết xác nhận: “Cái này ảnh nói đúng” khiến cả trường quay được phen cười nghiêng ngả.
Các khách mời liên tục đưa ra những quan điểm thú vị xoay quanh chủ đề Phút ban đầu Ảnh: Lê Nhân
Tham gia chương trình, vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang cũng có những chia sẻ thú vị khiến Trấn Thành “bật ngửa”. Giọng ca Tan cho rằng một người đàn ông thường soi vào tính nết của một cô gái trong lần gặp gỡ đầu tiên và khẳng định mình “mất nết”. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy ông xã không khác gì một chú xe ôm khiến cô không hề để ý cho đến khi Vinh Râu đến gần bắt chuyện. Chia sẻ của Lương Minh Trang mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.