Trấn Thành thừa nhận 'trả giá cả đời' sau 3 năm cầu hôn Hari Won

14/07/2019 12:52 GMT+7

Trấn Thành, Hari Won chia sẻ kỷ niệm về ngày cầu hôn cách đây ba năm đầy hài hước, khiến khán giả bật cười.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh cầu hôn Hari Won cách đây ba năm kèm theo dòng chia sẻ hài hước. Anh viết: “Ngày này ba năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình đồ, bây giờ trả giá cả đời nghe con. Cho mày chừa". Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, diễn viên Trạng Quỳnh đầu tư một tấm bảng ghi chữ: “Xìn yêu em nên cấm say no", hoa lãng mạn để cầu hôn Hari Won khi cô có chuyến lưu diễn từ Mỹ về. Dù thừa nhận bản thân dại dột song anh vẫn không quên dành lời tình cảm cho bà xã nhân dịp đặc biệt này.
Dòng trạng thái của Trấn Thành lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến cả hai vì đã có cuộc sống hạnh phúc sau nhiều sóng gió. Đồng thời, một bộ phận fan còn ngưỡng mộ trước độ lãng mạn của nam danh hài dành cho người mình yêu thương. “Cưng quá. Trả giá hơi bị đắt nhưng chú Trấn Thành thích mà. Chú Trấn Thành cũng tự chọn giá xứng đáng để trả mà. Mãi hạnh phúc như vậy nhé", một khán giả bình luận.

Món quà đặc biệt mà Trấn Thành dành tặng Hari Won trong ngày cầu hôn cách đây 3 năm

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, tài khoản khác bày tỏ: “Màn cầu hồn đầy ngôn tình và cái kết quá đẹp cho anh Trấn Thành, kết thúc bằng một đám cưới linh đình. Chúc anh chị luôn hạnh phúc nha”. Về phía Hari Won, cô để lại bình luận hài hước trên Fanpage của ông xã. Giọng ca Hương đêm bay xa viết: “Hôm nay có quà gì không? Nhân dịp cầu hôn cách đây 3 năm trước hen". Thậm chí, nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Hình như ngày ấy ông ấy điên rồi" khiến fan thích thú.
Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12.2016 sau khi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi vướng không ít tranh cãi, thậm chí, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR tên tuổi của họ. Vượt qua những sóng gió tình cảm, bộ đôi diễn viên gắn bó cùng nhau và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.