Trấn Thành ‘tố’ Đông Nhi ‘dàn dựng’ chuyện cầu hôn Ông Cao Thắng

14/09/2019 09:16 GMT+7

Sự xuất hiện của ca sĩ Đông Nhi trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi không những khiến khán giả phấn khích mà cả hai khách mời Thùy Anh và Trúc Anh vui mừng vì gặp được thần tượng.

Lần đầu tiên tham gia chương trình, Đông Nhi không giấu được sự lo lắng và hồi hộp khi chuẩn bị phải đối mặt với sự “vùi dập” của các trưởng phòng. Tuy nhiên, giọng ca Xin anh đừng cũng tiết lộ đây là một trong những chương trình cô yêu thích và mong muốn được tham gia từ rất lâu. Trước khi bước vào thử thách, nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân sợ “bệnh nói nhiều” của Trấn Thành nhưng cô cũng không quên gửi lời “cảnh cáo” đến vị trưởng phòng “khó tính” này.
Bước vào phòng của Trấn Thành, Đông Nhi vào vai trợ lý của ông xã Hari Won. Cả hai liên tục tiết lộ những tật xấu của đối phương trên sóng truyền hình. Đông Nhi “tố” MC Trấn Thành là người điệu đà, mỗi khi ra ngoài luôn phải “sửa soạn 8 tiếng đồng hồ”. Nữ ca sĩ cũng không quên nhắn gửi lời khuyên đến khán giả rằng không nên “chơi” với Trấn Thành. Sau khi nhận hàng loạt lời trêu chọc từ Đông Nhi, diễn viên phim Cua lại vợ bầu đã “phản công” bằng cách liên tục đưa ra những “tin đồn xấu” về Đông Nhi.

Trúc Anh liên tiếp bị “bao vây” bởi những thử thách của các trưởng phòng

Ảnh: BTC

Khởi điểm, Trấn Thành tiết lộ Đông Nhi là người “ở dơ kinh khủng khiếp”, sử dụng một bộ trang phục cho nhiều show liên tiếp, điều này làm cả trường quay bật cười. Ngoài ra, Trấn Thành còn “vạch mặt” Đông Nhi chuyên thuê người hâm mộ ở tất cả các sự kiện và chỉ trả cho mỗi người vài chục nghìn. Đỉnh điểm là Trấn Thành “tố” giọng ca Ngọt ngào “dàn dựng” chuyện cầu hôn với Ông Cao Thắng vì Đông Nhi “yêu Noo Phước Thịnh” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Là những người đồng nghiệp thân thiết nên Trấn Thành không ngần ngại “nói xấu” Ông Cao Thắng để “dằn mặt” Đông Nhi, tuy nhiên, nữ ca sĩ tỏ ra điềm tĩnh và khẳng định bạn trai là người đàn ông tuyệt vời. Kết thúc thử thách, MC Xuân Bắc dành nhiều lời tán dương cho sự bình tĩnh và khéo léo khi xử lý tình huống của giọng ca Lời thú tội ngọt ngào.
Bên cạnh Đông Nhi, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của nữ diễn viên phim Mắt biếc Trúc Anh. Đây là lần đầu tiên Trúc Anh tham gia chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi, nữ diễn viên trẻ tuổi bày tỏ sự hào hứng những cũng không kém lo sợ khi phải đối mặt với những trưởng phòng “lắm chiêu”.
Hóa thân là người chị của trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ và là “con gái rượu” của trưởng phòng Mạc Văn Khoa, Trúc Anh vào vai một người chị luôn muốn bảo vệ em gái nên nữ diễn viên liên tục bị đưa vào thế khó. Trúc Anh liên tục phải đón nhận những thử thách từ chính “người em gái” Lâm Vỹ Dạ. Cụ thể, khi “người cha” Mạc Văn Khoa lên thành phố thăm hai người con gái thì Trúc Anh phải thay “em gái” nhận lỗi với “người cha” Mạc Văn Khoa đồng thời chịu những trận đòn oan uổng. Tuy nhiên, Trúc Anh đã khéo léo xử lý tình huống và đem đến những cái nhìn tích cực, sự yêu quý từ khán giả của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.