Trấn Thành: 'Tôi và Trường Giang từng là sinh viên nghèo, không có tiền'

Thành Long
Thành Long
20/12/2018 09:16 GMT+7

Dù không làm các giám khảo bật cười và ra về tay trắng, tuy nhiên, nhóm thí sinh Dương Cảnh vẫn nhận được những lời động viên từ phía Trấn Thành.

Trong tập 10 Thách thức danh hài, Dương Cảnh tham gia phần thi cùng hai người bạn trợ diễn. Ngay từ lúc xuất hiện, các chàng trai đã gây được ấn tượng bởi tạo hình cổ trang cùng lối trang điểm độc đáo. Thậm chí, Trấn Thành phải bất ngờ thốt lên: “Thế lực nào đưa các bạn đến đây? Sao ăn mặc hú hồn vậy”. Ông xã Hari Won đánh giá cao sự duyên dáng của ba thí sinh nhưng cũng không quên “dằn mặt”: “Có duyên, rồi làm cho cố vô lát nữa không cười nha” khiến trường quay thích thú.
Bước vào phần thi, ba anh chàng “hầm hố” di chuyển quanh sân khấu và có màn tỉ thí căng thẳng khi rút binh khí để chiến đấu. Dương Cảnh đòi lấy mạng bạn diễn của mình nhưng hóa ra là mạng điện thoại. Tuy nhiên, yếu tố này không đủ để các giám khảo bật cười. Trấn Thành, Trường Giang quyết định lên để thị phạm cho ba chàng trai. Bất ngờ xảy ra khi bạn diễn của Dương Cảnh tiến lại và ngồi ghế giám khảo kèm theo câu nói: “Rồi, hai đứa thi đi” khiến hai danh hài ngơ ngác, trong khi khán giả được phen cười không ngớt. “Làm như bạn này mê cái giai đoạn này lâu rồi đó”, ông xã Hari Won nhận định.
Được Trấn Thành ưu tiên cho diễn lại nhưng nhóm thí sinh Dương Cảnh vẫn ra về tay trắng Ảnh: BTC
Sau khi được hướng dẫn, nhóm thí sinh này chỉ vào Trấn Thành và đánh giá giống hệt một giám khảo thực thụ: “Nói chung thằng bé này cũng có duyên”. Trước sự “trở mặt” của thí sinh, Trấn Thành cầm cây và nói: “Tôi phóng là mai mới rút ra được nha”. Ngay sau đó, thí sinh này tiếp tục gây cười khi lên tiếng: “Hai đứa đổi chỗ được chưa, để anh lên diễn” làm mọi người bật cười thích thú.  
Khi nghe thí sinh kể về đam mê của mình nhưng chưa định hướng được đường đi, Trấn Thành khuyên nhủ: “Anh thấy em có khả năng về hài hước. Trong cuộc sống này một người đàn ông thành công là người đàn ông dám dấn thân. Ngày xưa nếu ai cũng suy nghĩ như em sẽ không có Trường Giang và Trấn Thành. Tại vì xuất phát điểm của tụi anh cũng là những sinh viên nghèo khổ, cũng không có tiền. Em nên suy nghĩ về điều này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.