Trần Tiểu Vy bị hack Facebook sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Thành Long
Thành Long
18/09/2018 15:27 GMT+7

Sau khi kết thúc chặng đường tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu cao nhất, Trần Tiểu Vy đã có buổi gặp gỡ với đọc giả Báo Thanh Niên để chia sẻ về hành trình tham gia cuộc thi.

Trong buổi chia sẻ, tân Hoa hậu Việt Nam nói nhiều về cảm xúc sau khi đăng quang. Người đẹp gốc Quảng Nam cho biết khoảnh khắc được trao lại vương miện khiến cô rưng rưng nước mắt. Khi quay sang và nhìn thấy đàn chị Đỗ Mỹ Linh bật khóc, cô đã khóc theo.

[VIDEO] Đỗ Mỹ Linh và dàn người đẹp nói gì về "Hoa hậu 10X"

“Hai chị em chúng tôi ôm nhau và khi trở về, chị Mỹ Linh cũng chia sẻ nhiều điều dành cho tôi. Tôi cũng mong rằng chị Linh sẽ hỗ trợ và giúp đỡ tôi trong 2 năm sắp tới”, Trần Tiểu Vy tâm sự. Đồng thời, Tiểu Vy tiết lộ thần tượng của cô tại cuộc thi cũng chính là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cô bày tỏ mong muốn tiếp nối thành tích của Hoa hậu Việt Nam 2016 học hành chăm chỉ, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Khoảnh khắc xúc động khi Đỗ Mỹ Linh ôm Tiểu Vy bật khóc trên sân khấu Ảnh: BTC
Nói về việc xuất hiện nhiều Facebook cá nhân sau khi đăng quang, Trần Tiểu Vy bất ngờ tiết lộ Facebook của cô vừa bị hack, hiện chưa thể đăng nhập được. Người đẹp cho biết cô đang nhờ đến sự hỗ trợ, giúp đỡ của ban tổ chức để có thể lấy lại tài khoản cho mình. “Không phải là tôi không mặn mà, mà tôi không có thời gian nhiều dành cho mạng xã hội. Tại vì tôi đi học cũng nhiều, từ sáng đến 10 giờ tối mới về nhà. Một ngày của tôi lặp lại bằng việc học tập, chỉ khi chủ nhật có thời gian rảnh tôi ở nhà tập tành nấu ăn và đi chơi với gia đình”, chân dài sinh năm 2000 chia sẻ thêm.
Trong đêm chung kết, câu trả lời ứng xử của Tiểu Vy gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng phần thi của Tiểu Vy chưa thật sự thuyết phục vì câu trả lời còn non nớt và thiếu chiều sâu. Bên cạnh đó, không ít khán giả lại dành lời khen bởi sự dễ thương, hồn nhiên, “nghĩ sao nói vậy” của tân hoa hậu. Nói về sự việc này, Tiểu Vy khẳng định: “Thời điểm đó, tôi không đặt nặng chuyện mình có trả lời hay hay không mà chỉ trả lời thật lòng bằng chính suy nghĩ và trái tim của mình. Mọi thứ đối với tôi như vậy là tốt rồi. Nếu được trả lời lại một lần nữa, tôi vẫn sẽ giữ nguyên câu trả lời của mình, những suy nghĩ xuất phát từ chính trái tim tôi”.
Trần Tiểu Vy khẳng định cô không hối hận với phần trả lời ứng xử của mình trong đêm chung kết Ảnh: BTC
Sau khi giành chiến thắng tại Hoa hậu Việt Nam 2018, bên cạnh những lời khen từ phía khán giả, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng lan truyền hình ảnh được cho là bảng điểm thi tốt nghiệp của tân hoa hậu với kết quả khá thấp kèm theo đó là đoạn clip cô đi chơi tại quán bar. Tiểu Vy cho biết đoạn clip được chia sẻ là lúc sinh nhật của người thân nên cô được dẫn theo. Tân hoa hậu khẳng định cô không làm gì trái với chuẩn mực và sẽ nỗ lực giữ gìn hình ảnh trong tương lai. Riêng về kết quả học tập, người đẹp gốc Quảng Nam bộc bạch bản thân cô còn khá trẻ và còn nhiều cơ hội nên sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện để có thể xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.