Trang Nhung dẫn con gái và Đức Vĩnh đi cúng tổ ở nhà Hoài Linh

03/10/2017 16:37 GMT+7

Quán quân Vietnam’s Got Talent 2015 Đức Vĩnh là bạn thân của Bích Ngọc, con gái Trang Nhung, á quân chương trình. Khi đưa con đi cúng tổ, Trang Nhung đã dẫn Đức Vĩnh đi cùng.

Nhân dịp giỗ Tổ sân khấu, nữ ca sĩ Trang Nhung dẫn hai cô công chúa nhỏ của mình cùng quán quân Đức Vĩnh đi cúng tổ, nhằm giúp các bé hiểu hơn về ngày truyền thống này.
Bích Ngọc năm nay 10 tuổi nhưng sớm bộc lộ tài năng ca hát. Bé từng đoạt á quân Vietnam’s Got Talent 2015 khi sở hữu giọng hát vô cùng ấn tượng. Hiện tại, Bích Ngọc trở lại với Gương mặt thân quen nhí 2017 và đang chứng tỏ khả năng biến hóa của mình qua nhiều đêm diễn.
Còn quán quân Vietnam’s Got Talent 2015 và cũng là quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017 Đức Vĩnh là bạn thân của Bích Ngọc. Cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia một cuộc thi và sau đó trở nên thân thiết. Được biết, hai mẹ con Đức Vĩnh thường ở nhà Bích Ngọc mỗi dịp vô TP.HCM.
Nữ ca sĩ Trang Nhung đã dẫn hai cô công chúa của mình là Bích Ngọc (trái) và Phương Trang cùng quán quân Vietnam’s Got Talent 2015 Đức Vĩnh đi giỗ Tổ nghề
Khi gặp danh hài Hoài Linh, các bé kính cẩn chào. Nghệ sĩ hài bày tỏ sự hài lòng khi các bé dù còn nhỏ cũng hiểu thêm ý nghĩa về ngày giỗ Tổ nghề
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.