Trang Trần bí mật sinh con gái

30/11/2015 15:08 GMT+7

Trên trang cá nhân, Trang Trần bất ngờ cho biết cô đã sinh con. Bé gái (biệt danh là Kiến Lửa) nặng 3,5 kg đồng thời sở hữu đôi chân dài giống mẹ.

Trên trang cá nhân, Trang Trần bất ngờ cho biết cô đã sinh con. Bé gái (biệt danh là Kiến Lửa) nặng 3,5 kg đồng thời sở hữu đôi chân dài giống mẹ.

Trang Trần tiết lộ con gái đã chào đời Trang Trần tiết lộ con gái đã chào đời
Cựu người mẫu cho biết cô và con gái đã về nhà đồng thời gửi lời xin lỗi đến mọi người vì giấu kín thông tin suốt 3 ngày qua.
Trước đó, cũng trên trang cá nhân, Trang Trần nhiều lần bày tỏ lo lắng vì đến ngày sinh, con gái vẫn "chưa chịu chào đời". Theo tiết lộ, công chúa nhỏ của Trang Trần đã ra đời vào đúng ngày cuối cùng của tuần 40.
Trang Trần khoe đôi chân dài của con gái - Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, việc Trang Trần mang bầu khiến nhiều người khá bất ngờ vì trước nay cô hiếm khi công khai chuyện tình cảm, cũng như ít khi chia sẻ chuyện đám cưới, sinh con.
Cũng vì đang mang thai nên Trang Trần đã được hưởng án treo trong vụ lăng mạ chửi bới, tấn công tổ công tác Công an phường Hàng Buồm (Hà Nội). 
Cho đến thời điểm hiện tại, Trang Trần vẫn giấu kín danh tính cha của con gái. Cựu người mẫu vẫn vừa quản lý việc kinh doanh, vừa chuẩn bị cho việc chào đón đứa con đầu lòng.
"Điều tôi lo lắng nhất bây giờ là chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẹ và công việc quản lý quán bún đậu sẽ rất vất vả trong thời gian sắp tới. Còn con gái, tôi đặt tên là Kiến Lửa với hy vọng tình yêu lớn của cuộc đời tôi sẽ luôn chăm chỉ, kiên cường trong mọi việc…", Trang Trần chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.