Tranh cãi vụ người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế

18/12/2013 11:12 GMT+7

(iHay) Khác với dự đoán của các trang web phân tích về sắc đẹp nổi tiếng, kết quả Top 15 và Top 3 gây rất nhiều bất ngờ.

(iHay) Đêm qua 17.12, đại diện Philippines, người đẹp Bea Rose Santiaga vượt qua 66 người đẹp còn lại giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013 tổ chức tại Shinagawa Prince Hotel Hall (Tokyo, Nhật Bản). Kết quả này đã nhận nhiều ý kiến trái chiều vì quá bất ngờ.

>> Lô Hương Trâm khoe vẻ gợi cảm với đầm dạ hội
>> Soi' áo dài của Lô Hương Trâm tại Hoa hậu Quốc tế 2013


Giành chiến thắng Miss International, Philippines trở thành đất nước hoa hậu của năm 2013, cùng với chiến thắng của Miss World, Miss Supranational 2013

Khác với dự đoán của các trang web phân tích về sắc đẹp nổi tiếng, kết quả Top 15 và Top 3 gây rất nhiều bất ngờ và tranh cãi. Những ứng cử viên sáng giá được các trang web bình chọn đều không lọt vào Top 15 như Thuỵ Điển, Venezuela, Nhật Bản, Mexico, Ba lan, Hàn Quốc….

Nhiều người nhận xét Bea Rose Santiago - hiện sinh sống tại Canada - chưa xuất sắc như nhiều thí sinh khác. Có lời nhận định rằng các đại diện Philippines gần đây giành được nhiều sự quan tâm là do những thiên tai vừa qua. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng Bea Rose Santiago thông minh và duyên dáng, chiến thắng này nên được ủng hộ.

Trước đó, Megan Young đã đem về danh hiệu Hoa hậu Thế giới đầu tiên cho Philippines và Mutya Datul trở thành người đẹp châu Á đầu tiên giành chiến thắng tại Hoa hậu Siêu quốc gia. Như vậy, đây cũng là lần đầu tiên Philippines có 3 hoa hậu đăng quang các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ trong cùng một năm.

Đại diện của Việt Nam, người đẹp Lô Hương Trâm - Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2013 cũng ra về dù đã rất cố gắng.


Hoa hậu Quốc tế 2013 thuộc về Philippines, cô Bea Rose Santiago


Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về đại diện đến từ Hà Lan - Nathalie den Dekker và Á hậu 2 thuộc về New Zealand - Casey Radley. Những người đẹp thuộc top 5 còn có Colombia và Hungary


Chân dung đời thường của Tân Hoa hậu Quốc tế


Đại diện Việt Nam không giành được giải thưởng nào


Một số hình ảnh tại đêm chung kết

Thục Nhi
(theo BB Plus gửi về từ Nhật)

>> Lô Hương Trâm lý giải ‘nụ cười khó hiểu’ trước cú vồ ếch của hoa hậu Venezuela
>> Lô Hương Trâm tham gia Hoa hậu Quốc tế 2013 tại Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.