Trao giải BET lần thứ 13

01/07/2013 03:30 GMT+7

Ca sĩ Beyoncé mở màn lễ hội âm nhạc BET vào cuối tuần qua, thu hút sự chú ý của khán giả yêu âm nhạc, điện ảnh, hài kịch cũng như thành tích thể thao của người da màu tại Mỹ.

Ca sĩ Beyoncé mở màn lễ hội âm nhạc BET vào cuối tuần qua, thu hút sự chú ý của khán giả yêu âm nhạc, điện ảnh, hài kịch cũng như thành tích thể thao của người da màu tại Mỹ.

Được tổ chức thường niên và năm nay là lần thứ 13 BET tôn vinh nghệ sĩ, vận động viên da màu. Nam nghệ sĩ da màu dẫn đầu đề cử BET là ca sĩ R&B Drake với 12 đề cử. Tiếp theo là rapper Kendrick Lamar và Chainz cùng 8 đề cử. Rapper A$AP Rocky nhận 5 đề cử. 4 đề cử thuộc về Jay Z, Justin Timberlake, ca sĩ R&B Miguel.

Về phía nữ, Rihanna dẫn đầu với 3 đề cử. Beyoncé  và Nicki Minaj cũng là những nữ ca sĩ có khả năng nhận giải BET năm nay. Lĩnh vực điện ảnh, các diễn viên có tên trong danh sách đề cử là Jaden Smith, Quvenzhane Wallis, Jamie Foxx, Samuel L.Jackson, Halle Berry, Kerry Washington, Denzel Washington... Lĩnh vực thể thao, ngôi sao thể dục dụng cụ Gabrielle Douglas, chị em Serena và Venus Williams, vận động viên bóng rổ Kevin Durant là những gương mặt nổi bật nhận được đề cử.

Lễ trao giải BET diễn ra tối 30.6 (giờ địa phương) tại Nhà hát Nokia, Los Angeles (Mỹ).

Đ.T
(Theo Reuters)

>> Beyonce Knowles “cháy hết mình" vì bình đẳng giới
>> Beyonce tăng cường an ninh vì sợ fan cuồng
>> Beyoncé bị fan nam vỗ mông
>> Chồng Beyoncé Knowles bác tin đồn vợ mình mang thai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.