Trào lưu ‘chậm đậm sâu’ khơi tiếng lòng của sao Việt

21/03/2018 15:01 GMT+7

Trào lưu lấy cảm hứng từ tính năng Super Slow-mo trên Galaxy S9+ hiện đang thu hút hàng chục ngôi sao tham gia chia sẻ qua hashtag #ChậmĐậmSâu, trong đó có nhiều cái tên đình đám như Tuấn Hưng, Hứa Vĩ Văn, Trung Quân Idol,...

Không chỉ mang đến những trải nghiệm thị giác ấn tượng, các video quay siêu chậm còn gợi nhiều xúc cảm đặc biệt cho sao Việt.
Hứa Vĩ Văn tỏ ra vô cùng tâm đắc với biểu cảm của cháu trai trong clip quay chậm. Thay vì chỉ nhìn thấy một nụ cười trong tích tắc, nam diễn viên nay còn khám phá được cả một trời đáng yêu của bé thông qua những biến chuyển thú vị, từ ngạc nhiên tròn xoe mắt đến hấp háy tinh nghịch nhíu mày trước khi nhoẻn miệng của cháu trai. Nam diễn viên cho biết những giây phút bên gia đình luôn là điều anh trân trọng nhất và hiệu ứng slow-mo trên Galaxy S9+ đã khiến những ký ức đó thêm đậm sâu hơn bao giờ hết.
Clip nhảy breakdance của một bạn trẻ được Trung Quân Idol quay chậm khi đi dạo ở đường Hàn Thuyên gợi lại rất nhiều ký ức cho nam ca sĩ. Dưới góc quay chậm gấp 4 lần smartphone thông thường, Galaxy S9+ đã đặc tả nhiều động tác kỹ thuật khó của bộ môn hip-hop, đặc biệt là khoảnh khắc chuyển giao giữa nhóm động tác chân, tay xuống việc xoay đầu liên tục trên đất. Đây là động tác mà hồi còn đi học ở Đà Lạt, Trung Quân đã bỏ rất nhiều công sức tập luyện. Chúng gián tiếp khiến nam ca sĩ nhớ về quãng thời thanh xuân rực rỡ với rất nhiều hoài bão nghệ thuật của mình.
Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng Châu Bùi lại dành rất nhiều tình cảm đặc biệt cho Sài Gòn. Dưới hiệu ứng quay siêu chậm 960 khung hình/giây của Galaxy S9+, lần đầu tiên Châu Bùi có dịp quan sát kỹ cảnh đàn chim bồ câu tung cánh đầy tự do trước nhà thờ Đức Bà khi những chiếc lông vũ của bầy bồ câu phất phơ trước gió thật mới lạ. Cô phát hiện chúng cũng yên bình và gần gũi như hình ảnh mỗi chiều trước nhà thờ lớn Hà Nội, nơi gắn liền vô vàn ký ức thân thương của mình. Sài Gòn - Hà Nội, tưởng chừng như đối lập mà lại đồng điệu đến không ngờ.
Lần đầu tiên thử quay video siêu chậm trên Galaxy S9+, Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngỡ ngàng khi phát hiện rất nhiều điều bấy lâu mình đã bỏ qua. Cùng một tư thế xoay váy yêu thích, lần này cô thấy rõ hơn nụ cười tươi tắn của mình thay vì chỉ tập trung vào chiếc váy hay dáng điệu như trước. “Chân dài” cảm nhận rõ hơn niềm vui của mình, không chỉ bởi một chiếc váy mới mà còn bởi tuổi trẻ, sức trẻ và cuộc sống hạnh phúc đủ đầy.
Đoạn video nữ ca sĩ chầm chậm bung mình giữa làn nước được miêu tả độc đáo và đậm chất nghệ thuật như được quay dựng chuyên nghiệp làm fans bất ngờ, thích thú. Chẳng trách Hằng Bing Boong lại quyết định chuyển hẳn từ trào lưu boomerang sang slow-mo của Galaxy S9+ để có thêm nhiều khung hình “chậm đậm sâu” ấn tượng hơn nữa.
Không chỉ là một tính năng mới, khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9/S9+ còn giúp sao Việt và người dùng nhận ra nhiều cảm xúc, nhiều niềm vui ẩn trong mỗi khoảnh khắc thường ngày. Đây là nguồn cảm hứng và động lực để chúng ta chia sẻ nhiều hơn và lan toả năng lượng tích cực đến những người xung quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.