'Triển Chiêu' Hà Gia Kính không màng kết hôn ở tuổi xế chiều

17/01/2018 18:30 GMT+7

Ở tuổi U60, Hà Gia Kính vẫn sở hữu vẻ phong trần. Ông có sự nghiệp thành công, song chuyện tình cảm khá lận đận.

Có thể nói trong dàn diễn viên Bao Thanh Thiên, Hà Gia Kính là tài tử có cuộc sống giàu có nhất, nhưng tình duyên lại lận đận. Ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1959 từng có thời gian hẹn hò với biết bao người đẹp làng giải trí như nữ diễn viên Đài Loan Kim Tố Mai, Lý Uyển Hoa, nhưng đều kết thúc sau nhiều năm mặn nồng.
Từ đó đến nay, Hà Gia Kính không thừa nhận thêm bất kỳ mối tình nào, dù vướng nhiều tin đồn tình ái. Ở tuổi 59, chàng "Triển Chiêu" hào hoa và giàu sang nhưng vẫn sống đời đơn độc. Giải thích cho việc vẫn còn độc thân, Hà Gia Kính chia sẻ có lẽ vì ông vẫn chưa muốn ổn định, nay đây mai đó, nên tất cả những người phụ nữ ấy đều rời bỏ ông.
Ông dành thời gian đi du lịch, kinh doanh
Dù đã hơn 20 năm qua thời đỉnh cao, song Hà Gia Kính vẫn được fan yêu mến
Những năm gần đây nam diễn viên ít tham gia sự kiện giải trí, phần vì sức khỏe và tuổi tác không phù hợp với các vai diễn hành động sở trường. Khi sự nghiệp diễn xuất không thuận lợi, Hà Gia Kính quyết định chuyển hướng sang đầu tư kinh doanh để có được nguồn thu nhập ổn định. Ban đầu, ông thành lập một công ty nhỏ rồi dần mở rộng sang Hồng Kông, đại lục khi đạt được nhiều thành công trên thương trường. Gần đây, nam diễn viên bỏ ra hàng trăm triệu nhân dân tệ để xây dựng nhà máy sản xuất dược phẩm từ ngũ cốc.
Sắp bước qua tuổi 60, gương mặt Hà Gia Kính vẫn căng đầy sức sống, tóc đen nhánh. Điều này làm dấy lên thông tin ông đã cậy nhờ ''dao kéo'', tiêm botox để giữ tuổi thanh xuân. Nam diễn viên không lên tiếng khi bị đặt nghi vấn về thẩm mỹ. Ông chỉ tâm sự không có ý định kết hôn, sinh con mà coi việc kinh doanh và du lịch là niềm vui tuổi xế chiều.
Dù vậy, Hà Gia Kính vẫn được các fan quan tâm và nhiều người nhận ra ở ngoài đời bởi tác phẩm Bao Thanh Thiên thường xuyên nhận được yêu cầu phát sóng dù đã có mặt từ năm 1993. Hiện nay, khán giả Việt Nam có thể xem lại toàn bộ các phần phim của Bao Thanh Thiên tại Clip TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.