Triệu Lệ Dĩnh trở lại màn ảnh nhỏ với hình ảnh trẻ trung, năng động

16/07/2019 17:24 GMT+7

Sau hàng loạt bom tấn cổ trang, Triệu Lệ Dĩnh đã tái xuất màn ảnh nhỏ Việt trong tạo hình trẻ trung, xinh đẹp.

Thời gian tươi đẹp của anh và em là bộ phim gần nhất Triệu Lệ Dĩnh tham gia trước khi tạm ngưng hoạt động để sinh em bé, đồng thời đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô với dòng phim hiện đại sau hàng loạt bom tấn cổ trang. Bộ phim nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Trung Quốc và được đánh giá cao về nội dung, diễn xuất ăn ý giữa các diễn viên.
Thời gian tươi đẹp của anh và em là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc, do Chu Lâm làm đạo diễn. Bộ phim kể về cuộc chiến giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành, và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh) - Lệ Trí Thành (Kim Hạn). Đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Kim Hạn nhưng cặp đôi kết hợp vô cùng ăn ý. Ở phân cảnh tình cảm cặp đôi khiến người hâm mộ thổn thức vì quá ngọt ngào. Tuyến tình cảm của phim không quá kịch tính nhưng lại cuốn hút người xem nhờ "phản ứng hóa học" cực tốt giữa Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn.

Triệu Lệ Dĩnh - Kim Hạn diễn xuất ăn ý trong lần đầu hợp tác

Ảnh: Poster phim

Bên cạnh đó, nam chính Kim Hạn khiến người xem ấn tượng với màn hóa thân thành chàng quân nhân thông minh cơ trí. Hình ảnh quân nhân của nam diễn viên được nhận xét ấn tượng không kém đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki trong bom tấn Hậu duệ mặt trời.
Là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình, Thời gian tươi đẹp của anh và em khắc họa khá rõ nét quá trình lập nghiệp đầy khó khăn của nữ chính Lâm Thiển. Để theo đuổi lý tưởng, ước mơ cô phải trải qua nhiều cam go thử thách và cạm bẫy của cuộc sống.
Không giống nhân vật nữ chính trong các bộ phim ngôn tình, Lâm Thiển là cô gái độc lập, tự tin, có sự nghiệp của riêng mình. Khi gặp khó khăn cô tự mình vượt qua và cố gắng không ngừng nghỉ để vươn tới thành công chứ không dựa dẫm vào bất kỳ người đàn ông nào. Cách xây dựng nhân vật gần gũi với cuộc sống đã giúp Thời gian tươi đẹp của anh và em ăn điểm trong mắt người xem.
Thời điểm phát sóng tại Trung Quốc, bộ phim đạt 210 triệu lượt xem trong vòng 8 giờ đầu tiên, nhanh chóng phá mốc 1 tỉ lượt xem, đứng đầu bảng xếp hạng lượng view online của phim truyền hình trong thời gian ngắn. Thời gian tươi đẹp của anh và em một lần nữa đưa Triệu Lệ Dĩnh trở lại ngôi vị thống trị bảng xếp hạng chỉ số truyền thông, đồng thời đưa tên tuổi của nam diễn viên Kim Hạn tới gần với khán giả hơn. Thời gian tươi đẹp của anh và em sẽ lên sóng HTV7 từ ngày 23.7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.