Triệu Vy, Phạm Băng Băng tung ảnh thân mật xóa ‘nghi án’ thâm thù

17/02/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Bao năm không gặp, cặp diễn viên Hoàn Châu Cách Cách thân thiết không rời như ngầm khẳng định mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

(iHay) Bao năm không gặp, cặp diễn viên Hoàn Châu Cách Cách thân thiết không rời như ngầm khẳng định mối quan hệ "tỉ muội" của họ vẫn tốt đẹp.

>> Triệu Vy - Phạm Băng Băng: Cuộc chiến ngầm từ Hoàn Châu Cách Cách đến Võ Mỵ Nương
>> Phạm Băng Băng sẽ kết hôn vào giữa năm nay?

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tung ảnh thân mật xóa ‘nghi án’ thâm thù 1

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tung ảnh thân mật xóa ‘nghi án’ thâm thù 2
Triệu Vy và Phạm Băng Băng đồng loạt tung ảnh thân thiết lên trang cá nhân - Ảnh: Weibo

Thời gian gần đây, báo chí Hoa ngữ liên tục khai thác việc "Tiểu Yến Tử" và "Kim Tỏa" âm thầm đấu đá nhau từ phim đến thương trường. Không vội lên tiếng đính chính, cặp đôi đã tay bắt mặt mừng khi cùng góp mặt tại sự kiện công ty điện ảnh Đường Đức (đơn vị sản xuất phim truyền hình Võ Tắc Thiên truyền kỳ) chính thức lên sàn chứng khoán ở Thâm Quyến hôm 17.2. Được biết, ‘Võ Mị Nương’ Phạm Băng Băng sở hữu 1,29 triệu cổ phiếu trị giá tới 50,16 triệu tệ (tương đương 175,56 tỉ đồng) của Đường Đức, là cổ đông lớn thứ 10 của công ty này. Trong khi đó, Triệu Vy mua cổ phần của Alibaba Pictures, đối tác lớn của Đường Đức, chính thức bước chân vào thị trường điện ảnh đại lục.

Tại sự kiện, cả hai hớn hở cùng tạo dáng chụp ảnh bên nhau. Triệu Vy và Băng Băng còn nắm tay thân thiết trước mặt cánh phóng viên. Không những thế, hai "tỉ muội" còn đăng ảnh lên Weibo, miêu tả cuộc gặp mặt rất vui vẻ và ấm áp.

"Chúc mừng công ty điện ảnh Đường Đức. Bởi vì cùng là một tập thể, nên giờ phút này càng cảm thấy hạnh phúc gấp bội! Bạn cũ lâu ngày gặp nhau, vui mừng vô cùng! Đây là khởi điểm mới của chúng ta, niềm kiêu hãnh của chúng ta! Chúc mọi người năm mới phát đạt rực rỡ! Phúc, lộc, thọ cùng đến!", Phạm Băng Băng viết.

Cô còn chú thích một bức ảnh khá thâm thúy: "Kết bạn với Triệu Vy chính là đậu khấu, trùng phùng như băng tâm tại ngọc hồ". Ở Trung Quốc, đậu khấu (hồng đậu) là biểu tượng của tình nghĩa son sắt bao năm không đổi, còn "băng tâm tại ngọc hồ" là lời trong bài thơ tiễn bạn nổi tiếng, ý chỉ tình cảm bạn bè luôn thanh khiết như băng trong hồ nước.

Các fan rất vui mừng trước sự thân thiết của hai mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Từ lâu, các fan Hoàn Châu Cách Cách chia 5, xẻ 7 mỗi khi có tin bộ ba Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng có hiềm khích.

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tung ảnh thân mật xóa ‘nghi án’ thâm thù 3
Triệu Vy nắm chặt tay Phạm Băng Băng không rời

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tung ảnh thân mật xóa ‘nghi án’ thâm thù 4
Cả hai vui vẻ hợp tác trên thương trường

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tung ảnh thân mật xóa ‘nghi án’ thâm thù 5
Trong hậu trường, Triệu Vy cũng nói chuyện thân thiết với người em gái quen biết hơn 17 năm qua

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tung ảnh thân mật xóa ‘nghi án’ thâm thù 6
Trước đó, làng giải trí Hoa ngữ râm ran chuyện Phạm Băng Băng không ngại bỏ tiền núi để làm nữ hoàng đế Võ Tắc Thiên chỉ nhằm ‘lật đổ’ câu nói năm xưa của Triệu Vy: ‘Tôi chưa thấy ai nổi tiếng từ vai a hoàn bao giờ’

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tung ảnh thân mật xóa ‘nghi án’ thâm thù 7
Phạm Băng Băng từng được giới Cbiz đặt biệt danh là Phạm gia, bởi cô từng kiêu ngạo phát biểu một câu nói bất hủ: “Khỏi cần gả vào nhà đại gia. Bởi vì ta chính là đại gia”

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tung ảnh thân mật xóa ‘nghi án’ thâm thù 9
Triệu Vy trẻ trung với bộ vest hồng ngắn ở tuổi 39

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tung ảnh thân mật xóa ‘nghi án’ thâm thù 8

Triệu Vy, Phạm Băng Băng tung ảnh thân mật xóa ‘nghi án’ thâm thù 10
Cả hai đều chia sẻ ảnh thân thiết lên trang cá nhân - Ảnh: Weibo nhân vật

Nguyễn Thủy

>> Triệu Vy - Phạm Băng Băng: Cuộc chiến ngầm từ Hoàn Châu Cách Cách đến Võ Mỵ Nương
>> Triệu Vy bất ngờ vung 400 triệu USD mua cổ phiếu Alibaba Pictures
>> Triệu Vy 'im lặng' vì trẻ tự kỉ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.