Trịnh Thăng Bình mừng MV đầu tiên cán mốc 100 triệu lượt xem

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/11/2018 11:15 GMT+7

Hôm 22.11, MV Tâm sự tuổi 30 của Trịnh Thăng Bình đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 8 tháng ra mắt, gia nhập danh sách những MV 'khủng' của Vpop như Người lạ ơi, Túy âm, Em gái mưa...

Đây là bản nhạc phim của bộ phim Ông ngoại tuổi 30 do chính Trịnh Thăng Bình sáng tác và tự thể hiện đồng thời cũng là MV đầu tiên của anh đạt tới cột mốc "khủng" này. Ca khúc thuộc thể loại ballad, có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đậm chất tự sự nói về tâm tư của một chàng trai đã bước qua một phần ba cuộc đời và cũng chính là những trăn trở của Trịnh Thăng Bình.
Bài hát được nam ca sĩ hoàn thành trong khoảng 2 tiếng với tất cả tâm sự, cảm xúc, mong muốn của nhân vật trong phim mà Trịnh Thăng Bình đã cảm nhận và hiểu được. Anh thừa nhận rằng bản thân và nhân vật Sơn Huy cũng có không ít điểm tương đồng. Điển hình là cả hai đều bị cuốn theo cuộc sống đầy bận rộn, lo toan, để rồi đến lúc không ít lần phải giật mình khi nhận ra bản thân đã không còn trẻ trung.
Trịnh Thăng Bình chia sẻ việc sáng tác của mình đạt được cột mốc này là một động lực lớn để anh tiếp tục viết thêm những tác phẩm hay và ý nghĩa gửi đến khán giả. Vừa qua, ca khúc Em ngủ chưa của anh đạt được mốc 10 triệu view chỉ trong 20 ngày mắt tiếp tục khiến nam ca sĩ dần khẳng định vị trí và tài năng âm nhạc của mình trong lòng người yêu nhạc. Trong thời gian tới, anh sẽ tích cực hoạt động hơn trong âm nhạc và cả phim ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.