Trở lại ca hát, Cẩm Ly bối rối khi bị NSƯT Hữu Châu làm khó

09/01/2017 09:00 GMT+7

Sau thời gian dài hiếm khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc do điều trị bệnh, Cẩm Ly đã trở lại trong chương trình Thay lời muốn nói tối 8.1. Tuy nhiên, cô vẫn bị NSƯT Hữu Châu 'làm khó' trên sóng trực tiếp.

Thời gian qua, Cẩm Ly thường xuyên xuất hiện trên "ghế nóng" các chương trình truyền hình nhưng lại vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Lý giải cho việc này, "chị Tư" từng tâm sự rằng mình mắc bệnh viêm đa xoang. Khi bệnh trở nặng, cô buộc lòng phải tạm ngưng ca hát để chữa trị.
Trở lại trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Ấm áp tình xuân diễn ra tối 8.1, Cẩm Ly khiến khán giả phần nào yên tâm hơn cho sức khỏe của cô. Trong chương trình, nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc Hạnh phúc đầu năm đồng thời gửi lời chúc tết đến khán giả sau tiết mục này.
Tuy nhiên, MC của chương trình - NSƯT Hữu Châu lại không đồng tình với lời chúc của "chị Tư". Hữu Châu cho rằng Cẩm Ly không thể “chúc suông bằng lời” như vậy mà phải thể hiện bằng lời ca tiếng hát thì mới trọn vẹn. Bị đàn anh làm khó, bà xã nhạc sĩ Minh Vy tỏ ra bối rối, "trách" rằng: “Sao anh em mình thân thiết mà làm khó em dữ vậy”. Dẫu vậy, cô vẫn đáp ứng yêu cầu của đàn anh khi thể hiện ca khúc Tết phát tài thay lời chúc của mình đến mọi nhà.
Cẩm Ly thể hiện ca khúc Tết phát tài thay lời chúc của mình
Đây cũng là lần đầu NSƯT Hữu Châu làm MC Thay lời muốn nói. Trong suốt chương trình, anh nhiều lần rưng rưng nước mắt trước câu chuyện của các khán giả gửi về. Trong không gian đậm chất hoài niệm, NSƯT Hữu Châu cũng chia sẻ thời trẻ anh từng "say nắng" nhiều người nhưng chỉ dừng lại ở tình đơn phương mà thôi. Ở hàng ghế khán giả, mẹ NSƯT Hữu Châu chăm chú theo dõi con trai dẫn chương trình và không khỏi xúc động trước những chia sẻ của anh cùng khán giả.
Trước những chia sẻ đầy cảm động của các khán giả, MC Quỳnh Hương đã quyết định cùng Hữu Châu và khán giả có mặt gửi những cái ôm đến bậc cha mẹ của mình đang có mặt tại khán phòng. NSƯT Hữu Châu khiến khán giả không khỏi bật cười khi gọi mẹ bằng "em" đầy ngọt ngào và hóm hỉnh: “Em gái em gái, cho anh hôn cái nha”.
Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Phương Thanh, quán quân Vietnam Idol Kids - Hồ Văn Cường, Phương Vy... 
NSƯT Hữu Châu lần đầu làm MC cùng BTV Quỳnh Hương
Anh hóm hỉnh gọi mẹ là "em" và dành tặng cho bà nụ hôn ngay trong chương trình
Ca sĩ Phương Thanh trở lại đầy ấn tượng trong liên khúc Dịu dàng sắc xuân - Hãy mang đến những mùa xuân
Hồ Văn Cường lấy nước mắt khán giả trong ca khúc Nội tôi. Được mẹ nuôi Phi Nhung hết mình hướng dẫn và động viên, "cậu bé dân ca” đã tự tin hơn cùng NSƯT Phi Điểu mang đến tiết mục đầy cảm xúc
Phương Vy khiến cả khán phòng lắng đọng trong ca khúc Mẹ, con đã về
Kasim Hoàng Vũ khuấy động sân khấu với nhạc phẩm Lắng nghe mùa xuân về
Trong khi đó, Tiêu Châu Như Quỳnh dịu dàng trong tà áo dài hồng, gửi tặng khán giả ca khúc Mơ ước ngày trở về do chính cô sáng tác
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.