Trọng Hiếu hóa Bruno Mars, Micheal Jackson trong 'Music Home'

25/12/2018 13:58 GMT+7

Khác với hình ảnh quen thuộc mà khán giả thường thấy về một Trọng Hiếu luôn khoe sở trường vũ đạo và sự hấp dẫn của hình thể “sáu múi”, trong không gian của Music Home diễn ra vào 28.12, Trọng Hiếu sẽ khoe giọng hát.

Sau chương trình đầu tiên của chuỗi âm nhạc trong nhà hát Music Home - giới thiệu chân dung âm nhạc Uyên Linh, live concert Music Home số 2, diễn ra vào 20 giờ ngày 28.12, sẽ mang đến chân dung Trọng Hiếu.
Theo giám đốc âm nhạc của Music Home - nhạc sĩ Huy Tuấn, concert này sẽ giới thiệu chân dung Trọng Hiếu rõ nét, hiện đại nhất từ trước đến nay sau Vietnam Idol cũng như quá trình hoạt động âm nhạc ở Việt Nam, với hình ảnh lột xác mới mẻ và trưởng thành hơn. Thay vì một Trọng Hiếu luôn khoe sở trường vũ đạo và sự hấp dẫn của hình thể “sáu múi”, trong không gian của Music Home, Trọng Hiếu sẽ khoe giọng hát.
Đây cũng là lần đầu tiên, Trọng Hiếu có một chương trình riêng hát live với ban nhạc Anh Em. Bên cạnh những bản hit như Anh vẫn thấy, Con đường tôi, Say ah, Bước đến bên em..., Trọng Hiếu sẽ mang đến tinh thần funk rộn ràng, sôi động, vui tươi, tràn đầy năng lượng qua các bản cover của Micheal Jackson, Bruno Mars… Đây vừa là sở trường của Anh Em band vừa là thế mạnh của Trọng Hiếu được nuôi dưỡng trong chiếc nôi âm nhạc phương Tây.
Âm nhạc của Music Home được “chăm chút” bởi ban nhạc Anh Em cùng các nhà sản xuất âm nhạc như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam...
Ba năm sau khi giành ngôi vị quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015, Trọng Hiếu đã tạo nên nhiều dấu ấn nghệ thuật trên thị trường âm nhạc Việt, với các sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt hình ảnh, nội dung và thông điệp truyền tải. Đến nay, Trọng Hiếu đã phát hành nhiều ca khúc mang màu sắc quốc tế như Green Groove (Cứ thế bay), Say ah, Một lần… Chính vì vậy, nhạc sĩ Huy Tuấn dự báo, Music Home sẽ là chân dung Trọng Hiếu toàn diện và hiện đại nhất từ trước đến nay sau Vietnam Idol và quá trình hoạt động âm nhạc ở Việt Nam qua hình ảnh lột xác mới mẻ và trưởng thành hơn.
Trọng Hiếu cho biết được hát live với ban nhạc Anh Em là niềm mơ ước, và đây là cơ hội để anh  “hiện nguyên hình” với âm nhạc sở trường và đam mê là R&B, Funk... Qua live stream, đêm nhạc này sẽ mở ra bước tiến mới, giới thiệu chặng đường hoạt động tiếp theo trong năm 2019 với hình ảnh trẻ trung, quyến rũ. Anh mong muốn tiếp cận tới nhiều đối tượng khán giả và tiếp tục truyền tải năng lượng tươi vui, tích cực cùng thông điệp sống ý nghĩa qua các sản phẩm âm nhạc.
"Giáo sư" Cù Trọng Xoay là người dẫn dắt câu chuyện âm nhạc của Music Home, nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc ẢNH: NSCC
Music Home được xây dựng theo format là một chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, mỗi số sẽ giới thiệu một chân dung âm nhạc (ca sĩ/ nhạc sĩ/ nhóm nhạc) nổi tiếng, tài năng, có nội lực và đặc biệt là khả năng hát live tốt. Những ca khúc làm nên tên tuổi của các khách mời sẽ được thể hiện hoàn toàn mới lạ khi được trình diễn trực tiếp cùng ban nhạc Anh Em, với những bản hòa âm phối khí từ những nhà sản xuất âm nhạc như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam... Đảm nhận vị trí host của Music Home chính là “giáo sư” hóm hỉnh Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.