Trúc Nhân qua nhà xin lỗi Thu Minh vì lỡ phát ngôn phụ ơn thầy

22/01/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Trúc Nhân đã đích thân qua nhà nữ ca sĩ Đường cong để trực tiếp nói lời xin lỗi sau phát ngôn bị cho là vô ơn với người thầy đã huấn luyện và đỡ đầu mình.

(iHay) Sáng nay 22.1, Trúc Nhân đã đích thân qua nhà nữ ca sĩ Đường cong để trực tiếp nói lời xin lỗi cô sau phát ngôn 'vạ miệng', bị cho là vô ơn với người thầy đã huấn luyện và đỡ đầu mình trong và sau cuộc thi The Voice 2012.

>> Thu Minh rủ rê 'học trò cưng' Trúc Nhân đi bảo vệ tê giác
>> Thu Minh và Trúc Nhân thất lạc passport tại Hàn Quốc

 
Dù Thu Minh chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo, không trách mắng một lời nhưng Trúc Nhân cảm thấy 'sợ muốn chết'

Trong đêm nhận giải thưởng Nam ca sĩ đột phá năm 2014 do một tờ báo bình chọn và tổ chức đêm 17.1, Trúc Nhân đã trả lời phỏng vấn ở hậu trường sân khấu, cho biết anh cảm thấy rất vui mừng với những thành quả mà mình đã đạt được trong năm nay. Khi phóng viên đặt câu hỏi: "Trong năm sau, nếu Thu Minh không dìu dắt Trúc Nhân nữa thì bạn có tự tin chinh phục Vpop?”, nam ca sĩ 4 chữ lắm liền đáp rằng: “Ai đồn với mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề”.

Chưa hết, Trúc Nhân còn biểu lộ gương mặt được cư dân mạng bình luận là quá tự tin sau phát ngôn khá sốc này. Anh nói tiếp: "Chị Minh là một người luôn nằm trong tinh thần của Trúc Nhân, khi Trúc Nhân nhớ đến chị Thu Minh, Trúc Nhân sẽ nhớ đến một điểm tựa và một tấm gương để soi vào. Chị Minh đã đề nghị giúp đỡ Nhân rất nhiều lần nhưng Nhân đều từ chối tại vì con đường mình đi thật sự không ai dẫn dắt cả. Bởi chỉ có chính mình dẫn dắt thì mới có thể đi đến thành công nhanh nhất. Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh dẫn dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng".

Ngay sau khi đoạn clip phỏng vấn này được đăng tải, hàng trăm bình luận của khán giả đã "ném đá" phát ngôn được cho khá "bội bạc" của Trúc Nhân. Có người bức xúc ghi: "Tôi từng yêu mến giọng hát Trúc Nhân nhưng sau khi nghe những lời quá tự tin của em khiến tôi vô cùng thất vọng. Cho là Thu Minh thật sự không giúp đỡ gì, đúng như lời em nói thì câu nói của em cũng là "không biết trước, biết sau" và làm đau lòng những ai đã thương mến em".


Nam ca sĩ 4 chữ lắm viết tâm thư xin lỗi khán giả và 'thầy' Thu Minh trên trang cá nhân

 
Thu Minh và 'học trò cưng' Trúc Nhân thường gắn liền với nhau trong những hoạt động - Ảnh: Pax Lê

Trước những phản hồi không tích cực từ khán giả và áp lực dư luận, sáng 22.1, Trúc Nhân đã vội vã sang nhà Thu Minh để trực tiếp nói lời xin lỗi nữ ca sĩ Đường cong. Theo như lời nam ca sĩ 4 chữ lắm, anh đã đến nhà cựu huấn luyện viên The Voice 2012 với một tâm trạng "sợ muốn chết", mặc dù Thu Minh không một lời trách mắng. Nữ ca sĩ Đường cong chỉ nhẹ nhàng khuyên nhủ Trúc Nhân nên kiềm chế cảm xúc trong cư xử, trình diễn và còn tỏ ra khá thông cảm cho việc lỡ lời của anh.

Tuy vậy, "học trò cưng" của Thu Minh vẫn rất ân hận vì đã trót "vạ miệng" khi nói những lời khiến Thu Minh phải phiền lòng và lo lắng cho mình. Anh chia sẻ với iHay.vn sau sự cố: "Chị Thu Minh có rất nhiều chuyện để lo trong cuộc sống lắm. Chị còn phải lo cho công việc và gia đình của mình nên tôi ít khi dám làm phiền đến chị. Cũng có khi lâu lâu cảm thấy đuối quá thì mới gọi cho chị Minh than thở chút xíu. Đó cũng là lý do khi Thu Minh đề nghị giúp đỡ, tôi lại từ chối. Hơn ai hết, tôi là người kính trọng và yêu thương chị rất nhiều".

Nam ca sĩ cũng vừa trải lòng trên trang cá nhân, anh viết: "Chắc là từ hôm bữa đến giờ, mọi người giận tôi lắm phải không. Đến khi xem lại đoạn phỏng vấn đó, tôi còn khó chịu với chính mình nữa mà. Ôi cái sự diễn đạt ngôn từ và biểu cảm mới khó ưa và gây hiểu lầm làm sao. Tôi cũng không hiểu nổi chính mình nữa, mới vừa cảm ơn chị Thu Minh trên sân khấu xong, tôi lại trả lời phỏng vấn gây sự cố như vậy. Tôi thành thật xin lỗi chị Thu Minh và tất cả mọi người".

Hà Ngân

>> Thu Minh rủ rê 'học trò cưng' Trúc Nhân đi bảo vệ tê giác
>> Thu Minh và Trúc Nhân thất lạc passport tại Hàn Quốc
>> Khởi My, Trúc Nhân làm dậy sóng biển Nha Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.