Trường Giang bị chỉ trích thiên vị, cố tình phá rối người chơi

30/06/2019 12:12 GMT+7

Chương trình Nhanh như chớp mùa 2 liên tục vấp phải phản ứng của khán giả. Nam MC Trường Giang thường xuyên thể hiện tại độ kém duyên, trêu chọc người chơi quá đà. Ở tập 14, anh bị nhận xét bất công, phân biệt hai đội chơi.

Tập 14 chương trình Nhanh như chớp là cuộc đối đầu của hai đội chơi gồm S.T, Phương Lan, Thùy Anh và ViruSs, Khánh Vy, Osad. Xuất hiện trên sân khấu, cặp đôi MC Trường Giang - Hari Won đã phối hợp ăn ý để dẫn dắt người xem đến với chương trình. Khi nam danh hài đặt câu hỏi: "Để có những số phát sóng hay, hấp dẫn cho quý vị xem thì nhờ vào đâu?", Hari Won liền đáp: "Nhờ vào MC dễ thương nhất trên đời, đó là Trường Giang và Hari Won".
Ở tập 12, Thùy Anh từng bị chê "hổng kiến thức" khi có phần thi không tốt. Tuy nhiên, sang đến tập này, nữ diễn viên trẻ lại là một trong hai người chơi trả lời được nhiều câu hỏi liên tiếp nhất. Cô rất hào hứng khi nhận được một số câu hỏi liên quan đến đội tuyển U.23 Việt Nam. Nữ diễn viên cũng không quên tiết lộ mình rất thích cầu thủ Quang Hải. Với 6 điểm, Thùy Anh đánh bại được đối thủ ViruSs, giành chiến thắng đầu tiên cho đội của mình.
Tuy nhiên, trong tập này, MC Trường Giang vấp phải khá nhiều chỉ trích của khán giả cho rằng anh có "thái độ phân biệt đối xử" giữa hai đội chơi. Ngay từ màn giới thiệu, nếu anh thoải mái tung hứng, trêu đùa S.T, Thùy Anh và Phương Lan thì đến đội ViruSs, Osad, Khánh Linh, Trường Giang chỉ nói: "Xin mời về chỗ". Khán giả tỏ ra không hài lòng trước thái độ của Trường Giang lúc này. "Trường Giang dẫn chương trình gì kỳ vậy? Không giới thiệu team kia mà chỉ nói với team ST không thôi. Trường Giang làm MC truyền hình mà có cái tôi quá lớn. Anh Giang phân biệt vùng miền thấy rõ. Để ý xem mấy đội miền Bắc hay bị dìm. Đây không phải lần đầu tiên, dẫn chương trình mà thích đội này không thích đội kia vô duyên vậy trời. Mặc dù không thích team có Khánh Vy lắm. Nhưng tôi thấy Trường Giang hành xử như vậy kém lắm", một khán giả bức xúc. 

Nam MC thể hiện sự vui vẻ, hào hứng khi trêu chọc đội chơi của ST nhưng dửng dưng trước đội của Osad

Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá trình dẫn dắt, gương mặt Trường Giang nghiêm nghị, ít cười khi đọc câu hỏi cho Khánh Vy, ViruSs. Dù câu trả lời đúng hay sai, nam MC cũng không giải thích hay trêu đùa thêm. Ngược lại, khi đội của ST thi thì Trường Giang dù không đọc câu hỏi nhưng anh liên tục trêu chọc, nói cười hay tỏ ra hào hứng khi Phương Lan, Thùy Anh trả lời câu hỏi. Ở phần thi của Osad, với câu hỏi "Tháng 2 nào có 30 ngày?", dù Osad đưa ra đáp án là "tháng 2 âm lịch" nhưng Trường Giang đã thẳng thắn từ chối câu trả lời đúng của nam ca sĩ vì cho rằng Khánh Vy đã nhắc bài dù một số trường hợp trước đây vẫn được anh bỏ qua.
"Đội ST thắng xứng đáng nhưng Trường Giang nên bớt cái quyền vùi dập những người mình không thích mà nên công bằng vì đây là sân chơi truyền hình. Rõ ràng câu tháng 2 âm lịch vẫn là Osad tự đoán, Khánh Vy chỉ nói nên suy nghĩ đúng thôi. Mùa sau đừng mời hot stream nữa chương trình ơi. Làm thế tội họ lắm. Nếu có thì đổi Trường Giang giùm với, ghét gì ghét ra mặt vậy", dân mạng phản ứng về nam MC. 

Streamer ViruSs khiến khán giả thất vọng trong tập này vì thiếu kiến thức ở những câu hỏi cơ bản

Ảnh: Chụp màn hình

Đến câu hỏi liên quan bài hát Anh ơi ở lại của Chi Pu, mặc dù Hari Won đang đọc câu hỏi, Trường Giang lại nhanh nhảu hát: "Vì sợ cô đơn nên em mặc kệ đúng sai, vì sợ xa anh nên em mặc kệ anh đi". Không những thế, cây hài xứ Quảng còn hát liên tục khiến người chơi phân tâm. Điều này làm nhiều khán giả phản ứng vì cho rằng MC đang làm rối người thi.
"Có ai cảm thấy bức xúc với câu Anh ơi ở lại của ViruSs không? Hari không đọc được hay sao mà phải nhờ Trường Giang hát xiên hát xẹo, làm ViruSs rối trả lời sai rồi cho xuống", "Nhìn thái độ của Trường Giang có vẻ không thích team ViruSs", "Trường Giang phân biệt quá, nhờ ổng mà chương trình bớt hot vì suốt ngày bị chỉ trích rồi tẩy chay", "Làm MC mà mặt lúc nào cũng căng không tạo cảm giác vui vẻ cho người chơi", đó là hàng loạt nhận định của khán giả về thái độ phân biệt của Trường Giang giữa hai đội chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.