Trường Giang bị 'phản ứng' gay gắt khi làm MC 'Chọn ai đây'

25/05/2020 12:20 GMT+7

Lần hiếm hoi trong chương trình Chọn ai đây , người chơi bày tỏ sự "sợ hãi" trước cách làm MC của Trường Giang. Chia sẻ này khiến ông xã Nhã Phương "tổn thương".

Chương trình Chọn ai đây vừa lên sóng tối 23.5 trên HTV7 mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi những màn "chặt chém" hài hước của dàn khách mời cùng các thành viên chủ nhà. Trong số phát sóng này có phần đối đầu của Phương Lan và Lan Phương.
Trong một tình huống, khi được đề nghị chia sẻ cảm xúc khi cạnh tranh với đàn chị, Phương Lan bày tỏ: "Thật sự người em sợ nhất là MC thôi, chứ ở đây em thấy mọi người rất thân thiện" khiến Trường Giang ngơ ngác. Màn tố cáo này nhận được sự đồng tình của dàn nghệ sĩ như Puka, Lê Dương Bảo Lâm,... buộc ông xã Nhã Phương phải lên tiếng giải thích: "Nhiệm vụ của tôi trong chương trình là đọc câu hỏi và câu trả lời, nói chuyện với anh em thân thiện chứ chưa bao giờ đẩy lối suy nghĩ của nghệ sĩ với người chơi lạc hướng". 

Phản ứng bất ngờ của Trường Giang khi bị hai đồng nghiệp nữ "chặt chém"

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, khi thấy Hồ Quang Hiếu là người hiền lành, Trường Giang quay sang "cầu cứu": "Hiếu thấy đúng không". Tuy nhiên, giọng ca Không cảm xúc đáp lại một cách phũ phàng: "Thấy anh toàn chặt chém người ta không à". Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Cô gái xấu xí Lan Phương còn "thêm dầu vào lửa": "Mà cái sự tàn nhẫn nó hiện lên trong mắt của Giang ấy. Mình là người chơi, mình yếu đuối nên rất cần sự ủng hộ, động viên. Nhưng cách mà Giang nói chuyện hay nhìn, nó mang đến một sự tàn nhẫn và lạnh lùng. Điều đó làm cho người chơi bị sai". Trước màn tấn công dồn dập của các đồng nghiệp, ông xã Nhã Phương chia sẻ: "Thưa quý vị, ai cũng có sự tổn thương, nhưng em xin giấu để về nhà khóc sau cánh cửa. Còn ở đây vẫn phải nở nụ cười để tiếp tục chương trình". 

Puka bị đồng nghiệp phản ứng dữ dội vì nói sai về MV của Sơn Tùng M-TP

Ảnh: Chụp màn hình

 
Cũng trong gameshow này, Puka bị đồng nghiệp "chửi xối xả" khi "dựng chuyện" về MV của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, nhận được câu hỏi: "Ở cảnh cuối trong MV Nơi này có anh, cái gì xuất hiện trên bầu trời", nữ diễn viên hào hứng hát lại ca khúc đình đám của giọng ca gốc Thái Bình và bị phản ứng. Đồng thời, người đẹp cho rằng ở cuối MV, bầu trời xuất hiện một đám mây hình trái tim có chữ sky như một món quà Sơn Tùng M-TP dành tặng fan. Trước chia sẻ này, Du Uyên dành niềm tin cho đàn chị song kết quả không chính xác. Bởi lẽ đáp án của chương trình là dòng chữ sky xuất hiện trên khinh khí cầu. 
Sau đó, Puka lên tiếng giải thích về đáp án mình đưa ra. Cô cho rằng bản thân đã xem MV từ lâu, vẫn nhớ vài chi tiết nhưng lo bận nhìn Sơn Tùng M-TP nên không chính xác lắm. Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Chứ chị chỉ nghe nhạc và nhìn Sơn Tùng thôi". Sau đó, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng trách móc đàn em: "Thôi đi, đồ dối trá. Hại người ta rồi". Huỳnh Lập tiếp tục bày tỏ thái độ không hài lòng: "Chị nói cứ như là đúng rồi. Nói như chị tin dữ lắm, như là có trong sự thật vậy đó. Mặc đồ cho đẹp vô mà dựng chuyện". Thậm chí, các đồng nghiệp còn đuổi Puka ra về khiến Trường Giang bật cười, trong khi nữ diễn viên chỉ biết ngậm ngùi, không nói nên lời. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.