Trường Giang cười không ngớt trước độ lầy của Mạc Văn Khoa

02/06/2019 11:23 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp , sự duyên dáng và hài hước của Mạc Văn Khoa liên tục khiến khách mời bật cười. Nam diễn viên hài liên tục đưa ra những câu trả lời cùng những biểu cảm 'khó đỡ' khiến khán giả thích thú.

Chương trình Nhanh như chớp tập 10 vừa lên sóng với sự tham gia của hai đội chơi: Lâm Vỹ Dạ - Anh Đức - Mạc Văn Khoa và Trương Thế Vinh - Lê Nhân - Hữu Đằng.
Trong lượt thi của Trương Thế Vinh với câu hỏi: “Trong bảng xếp hạng những người đẹp nhất thế giới, Lâm Vỹ Dạ đứng cuối cùng, hỏi Lâm Vỹ Dạ đẹp hay không đẹp?” anh đã nhanh chóng đưa ra đáp án Lâm Vỹ Dạ đẹp. Không nghĩ được đáp án nào phù hợp hơn khi được hỏi về lý do Trương Thế Vinh liền lấp liếm: “Vì mình thấy đẹp nói đẹp chứ giờ sao, phải không Dạ". Lâm Vỹ Dạ vội vàng đồng tình và không quên cảm ơn Thế Vinh. Tuy lý do đưa ra không đúng nhưng với câu trả lời chính xác, Trương Thế Vinh vẫn ghi thêm điểm cho mình.
Ở lượt thi của Anh Đức, cũng nhận được câu hỏi về Lâm Vỹ Dạ, tuy nhiên Trường Giang còn lấy cớ để trêu chọc: “Câu này em có thể trả lời được vì em cũng đã từng trải qua, là tiếp xúc, là giận hờn, là đau thương”. Dù vậy, Anh Đức không cần suy nghĩ anh đã đưa ra được đáp án và lý do chính xác: “Vì trong bảng xếp hạng những người đẹp mà”. Nghe vậy, Lâm Vỹ Dạ phấn khích: “Hay quá Đức ơi, em không ngờ là trong mắt Đức em luôn đẹp”. Tuy nhiên, không để cho nữ diễn viên vui mừng, Anh Đức đáp lại: “Tại vì câu hỏi ép anh phải trả lời như vậy”. Ngay lập tức anh nhận được cái lườm của người yêu cũ. 
Nam diễn viên gốc Hải Dương phải nhăn mặt trước các câu hỏi hóc búa của chương trình Ảnh: Chụp màn hình
Ở câu hỏi “Mạc Văn Khoa lầm lũi sống trong hang. Thứ bảy ngậm ngùi đi thi Nhanh như chớp mà quên khép cửa thì gọi là gì?”. Nghe thấy câu hỏi có liên quan đến mình, nam diễn viên Lật mặt 4 liền phản đối chương trình: “Tại sao Lâm Vỹ Dạ được vào top người đẹp, còn em thì luôn phải chui vào hang sống là sao?”. Tuy nhiên, dù tỏ thái độ bất mãn nhưng anh cũng chỉ nhận được câu trả lời lạnh lùng từ Hari Won: “Em đi hỏi ban tổ chức kìa”. Câu nói của Hari Won khiến các khách mời và khán giả được trận cười hả hê.
Trong lượt thi của Mạc Văn Khoa, với câu hỏi: “Anh Đức trồng khế có cành chìa sang nhà Lâm Vỹ Dạ thì gọi là gì?”. Nam diễn viên phải suy nghĩ rất nhiều thời gian nhưng vẫn không thể đưa ra được đáp án chính xác là “bắt bẻ”. Tuy nhiên, Mạc Văn Khoa cũng phản đối đáp án của chương trình. Anh lý giải: “Với tâm lý của chị Dạ không thể dùng từ bẻ được, phải chém, ít nhất là tầm chém trở lên". Phần chống chế của nam diễn viên này khiến Trường Giang phải bật cười và gật gù đồng ý.
Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa bước vào vòng thi đặc biệt. Với 10/20 đáp án chính xác nên họ không thể nhận giải thưởng cao nhất của chương trình Ảnh: Chụp màn hình
Với câu hỏi “Vậy người chơi Nhanh như chớp sẽ có khả năng đặc biệt gì khi bị Trường Giang cắn?”, Mạc Văn Khoa liên tục nhăn nhó, vò đầu bức tai mới đưa ra được đáp án là "bị đau". Dù biết đáp án chính xác nhưng anh vẫn chưa hài lòng: "Câu hỏi nó bị làm sao đấy" khiến cả trường quay cười nghiêng ngã.
Sự duyên dáng và hài hước của Mạc Văn Khoa liên tục đem đến những tiếng cười cho khán giả và các khách mời. Nam diễn viên hài cho rằng những nước phương Tây gồm Ấn Độ, Hi Lạp khiến Trường Giang phải đưa tay lên che miệng "trời ơi có Ấn Độ, Hi Lạp trong đó nữa". Dù vậy, nam diễn viên vẫn xuất sắc đem về 4 đáp án chính xác liên tiếp trong phần thi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.