Trường Giang diện đồ ngủ, ôm hôn Nhã Phương trong ngày sinh nhật

Thành Long
Thành Long
20/04/2019 20:13 GMT+7

Những hình ảnh hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui vẻ trong sinh nhật của Trường Giang. Kèm theo đó, nữ diễn viên viết: “Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui nhé, thế giới ở đây đã có em lo nè”. Đáp lại tình cảm của bà xã, Trường Giang chia sẻ: “Xã nói anh hãy cứ thật vui vẻ, cả thế giới đã có em lo rồi. Yêu vợ nhất trên đời”.
Buổi tiệc được tổ chức tại nhà riêng với màu hồng chủ đạo. Không gian tiệc được trang trí gồm bóng bay, dòng chữ sinh nhật và tấm ảnh của bộ đôi diễn viên 49 ngày. Trường Giang - Nhã Phương diện đồ ngủ đôi, thể hiện cử chỉ thân mật, tình cảm. Thậm chí, “chàng hề xứ Quảng” không ngại ôm hôn bà xã trước sự chứng kiến của bạn bè.
Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trong tiệc sinh nhật Ảnh: Chụp màn hình
Dòng trạng thái của Nhã Phương nhận được gần 20.000 lượt thích với hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam danh hài và bày tỏ sự ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng sau khi kết hôn. Một khán giả viết: “Chúc mừng sinh nhật Trường Giang. Chúc hai vợ chồng ngày càng hạnh phúc và đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Ngưỡng mộ tình cảm của hai bạn”. Bên cạnh đó, không ít fan dành lời khen ngợi cho ngoại hình thon gọn của Nhã Phương sau tin đồn sinh con.
Trường Giang gửi lời cảm ơn bà xã trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9.2018 sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Thời điểm này, nữ diễn viên vướng tin đồn mang bầu nhưng không lên tiếng xác nhận. 5 tháng sau khi kết hôn, trên Instagram, Trường Giang và Nhã Phương đăng tải hình ảnh cưới của mình kèm theo dòng trạng thái xúc động: “Vậy là đã năm tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời để ta bên nhau và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi”.
Gần đây, trong lần gặp gỡ báo chí, Nhã Phương cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Nữ diễn viên kể: “Tôi cũng không đảm đang lắm. Mặc dù có chăm sóc chồng nhưng thấy chồng đảm đang hơn mình nhiều. Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi”.
“Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể”, diễn viên sinh năm 1990 trải lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.