Trường Giang giữ khoảng cách với Sam trong ngày ra mắt phim

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/02/2018 06:30 GMT+7

Dù trước đó từng chia sẻ khá nhiều hình ảnh thân thiết trên phim trường nhưng trong buổi ra mắt bộ phim Siêu sao siêu ngố tối 8.2, Trường Giang và Sam lại giữ khoảng cách với nhau.

Buổi ra mắt phim Siêu sao siêu ngố quy tụ khá đông nghệ sĩ, trong đó không thể thiếu dàn diễn viên gồm Trường Giang, Sam, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh, diễn viên Puka, Miko Lan Trinh, Anh Tú... và các khách mời như vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà...
Đảm nhận vai nam chính trong phim, Trường Giang xuất hiện lịch lãm trong trang phục đen, vui vẻ giao lưu với truyền thông. Trong khi đó, nữ diễn viên chính Sam gợi cảm với đầm vàng. Nữ diễn viên cho biết cô khá hồi hộp khi lần đầu thủ vai chính phim điện ảnh.
Trường Giang và Sam giữ khoảng cách với nhau, thậm chí hiếm ảnh chụp riêng
Điều đáng nói là dù trước đó, Sam và Trường Giang từng chia sẻ khá nhiều hình ảnh thân thiết với nhau trên phim trường làm dấy lên nghi án "phim giả tình thật" thì trong buổi ra mắt phim, cả hai lại giữ khoảng cách với nhau. Ngay cả khi chụp ảnh, Trường Giang và Sam cũng chủ yếu chụp ảnh cùng cả đoàn và đứng xa nhau. Nhiều người cho rằng đây là cách Trường Giang dập tắt tin đồn, nhất là sau màn cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai vàng. Về phía Sam, cô khẳng định vẫn đang độc thân và luôn tập trung mọi thứ cho công việc. 
Siêu sao siêu ngố là bộ phim xoay quanh thế giới của những người nổi tiếng sau ánh hào quang. Thế Sơn (Trường Giang) chứng kiến mặt trái của thứ ánh sáng đang bao bọc lấy mình và phải đối mặt với sự quay lưng của những người mà mình từng tin tưởng, những tráo trở, đe dọa đầy thủ đoạn của người quản lý Tony Dũng (Đức Thịnh), Phụng Anna (Thanh Thúy)… Trong phim, Trường Giang một mình đóng vai hai anh em sinh đôi nhưng trái ngược hoàn toàn về tính cách lẫn ngoại hình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.