Trường Giang kể về thời không kiếm nổi 2 triệu đóng tiền nhà trọ

05/10/2015 19:52 GMT+7

(iHay) 'Nghĩ thấy một thằng đàn ông hơn 30 tuổi mà đi mượn tiền đóng tiền nhà thì nhục quá. Lúc đó tôi đã lấy tờ giấy viết dòng chữ thật to "Phải nổi tiếng" rồi dán lên tường. Nhờ có quyết tâm mà tôi mới có được ngày hôm nay', Trường Giang kể.

(iHay) Trong buổi họp báo về liveshow đầu tiên của mình vào chiều 5.10 tại TP.HCM, Trường Giang rơm rớm nước mắt khi chia sẻ về một thời khốn khó.

Trường Giang ôm chầm Nhã Phương trong buổi họp báo Trường Giang ôm chầm Nhã Phương trong buổi họp báo

Trường Giang quyết định thực hiện liveshow Trường Giang 1 - Chàng hề xứ Quảng với chủ đề Có thể anh không cao, nhưng người khác... vẫn thấy lùn, để đánh dấu chặng đường 10 năm đi diễn.  Đây cũng là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Trường Giang, với sự tham gia của các khách mời vốn là bạn bè thân thiết của anh như Hoài Linh, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hari Won.... 

Điều đáng nói là dù nắm tay "bạn gái tin đồn" Nhã Phương xuất hiện một cách tình tứ trong buổi họp báo chiều 5.10 tại TP.HCM nhưng Trường Giang cho biết: "Trường Giang làm liveshow hài còn Nhã Phương là "nữ hoàng nước mắt" rồi, đụng tới là khóc nên không mời vào liveshow đâu, xui lắm!". Trong khi đó, trước thắc mắc của phóng viên về chuyện tình cảm với "hot girl bánh tráng trộn", Trường Giang úp mở: "Nhã Phương đẹp gái nên có nhiều người yêu lắm. Trường Giang có yêu Nhã Phương thì cũng là chuyện bình thường vì trai gái yêu nhau có gì đâu phải lấn cấn. Trường Giang cũng có nhiều người yêu lắm". 
Trường Giang không mời Nhã Phương vào liveshow vì sợ... xui - ảnh 2Nhã Phương có phần ngại ngùng
Trường Giang không mời Nhã Phương vào liveshow vì sợ... xui - ảnh 3Trong khi Trường Giang ôm chầm và nắm lấy tay cô
Trường Giang không mời Nhã Phương vào liveshow vì sợ... xui - ảnh 4Nhã Phương bối rối khi bị Trường Giang chê... xui
Trường Giang sinh ra trong một gia đình nghèo, có đến 6 anh chị em, mẹ mất khi anh mới lên 5. Con đường đến với nghệ thuật của Trường Giang không hề bằng phẳng chút nào. Chính vì thế mà dù vào nghề gần 10 năm mà vài năm gần đây, anh mới bắt đầu được biết đến nhiều, đặc biệt là sau vai Mười Khó.
Chia sẻ về quãng thời gian đầy gian khó của mình, Trường Giang rơm rớm nước mắt trong buổi họp báo: "Từng có thời gian ở trọ mà chỉ 2 triệu tiền phòng cũng không đủ tiền trả. Nghĩ thấy một thằng đàn ông hơn 30 tuổi mà đi mượn tiền đóng tiền nhà thì nhục quá. Lúc đó tôi đã lấy tờ giấy viết dòng chữ thật to "Phải nổi tiếng" rồi dán lên tường. Nhờ có quyết tâm mà tôi mới có được ngày hôm nay".
Nam danh hài cho biết sở dĩ quyết định làm liveshow trong thời buổi kinh tế khó khăn là vì: "Đi diễn ở sân khấu Trống Đồng, khán giả cứ hỏi hoài, rằng chừng nào làm liveshow vậy con. Cho nên dù biết khó khăn nhưng tôi vẫn muốn làm cái gì đó cho khán giả của mình và đánh dấu cái gì đó cho riêng mình". 
Trường Giang không mời Nhã Phương vào liveshow vì sợ... xui - ảnh 5Trường Giang rơm rớm nước mắt khi nhắc về giai đoạn khó khăn
Trường Giang không mời Nhã Phương vào liveshow vì sợ... xui - ảnh 6Các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Cát Phượng sẽ xuất hiện trong liveshow Trường Giang
Trong buổi họp báo liveshow lần này, Trường Giang không tiết lộ nhiều về kịch bản mà chỉ nói chung chung về 4 tiểu phẩm chính. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ có Mười Khó "phần 2" với sự tham gia của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly bởi vai diễn này có thể xem là vai để đời của Trường Giang, giúp anh được nhiều khán giả biết đến. Ngoài ra, danh hài còn dành nhiều lời khen cho "chị Tư" Cẩm Ly vì sự đa năng. "Cẩm Ly chỉ còn thiếu làm xiếc là chưa làm chứ cái gì cũng làm hết rồi", anh hài hước chia sẻ.
Khi được hỏi có giả gái trong chương trình không, Trường Giang chia sẻ: "Tôi giả gái chỉ xấu thua Nhật Cường và Hồ Việt Trung thôi (cười). Nói về giả gái chỉ có anh Linh là "đỉnh cao" vì anh ấy ốm, cao, mặt thon gọn. Tôi mập như... heo sao đẹp được nên chắc không giả gái. Nhưng mà cứ xem liveshow đi sẽ biết, biết đâu bất ngờ!".
NSƯT Đức Thịnh - tổng đạo diễn của chương trình cũng cho biết: "Liveshow này tất nhiên tập trung hết vào khai thác cái duyên hài của Trường Giang. Chủ đề Có thể anh không cao, nhưng người khác... vẫn thấy lùn ngoài nghĩa gây cười còn muốn nhắc đến quá trình phấn đầu của Trường Giang từ nghèo khó mà đi lên".

Liveshow đầu tiên của Trường Giang sẽ diễn ra tại Sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TP.HCM) vào ngày 5.11 và Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào ngày 7.11.

Thiên Hương
Ảnh: Cao Minh Mẫn

>> Trường Giang tổ chức liveshow riêng sau 10 năm ‘ăn cơm nghệ thuật’
>> Trường Giang chê Lan Ngọc ‘người như vầy sao còn sống trên trái đất’
>> Nhã Phương khoe nhan sắc trong veo như thiên thần
>> Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp tự tin làm MC cho ‘Bước nhảy ngàn cân’
>> Quê độ vì chơi thua, Phi Phụng đòi rời nhóm kịch của Thanh Tùng
>> Kang Tae Oh và Nhã Phương giành giải Nam, Nữ diễn viên Ấn tượng VTV Awards 2015
>> Nhã Phương không ra sân bay đón Kang Tae Oh vì… bay chung với Trường Giang
>> Nhã Phương sẽ ra sân bay đón ‘người tình’ Kang Tae Oh
>> Nhã Phương nói yêu 'ông Hoàng' Trường Giang trên sóng truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.