Trường Giang 'lăn vào bếp' giữa đại ngàn cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa

20/04/2019 11:07 GMT+7

Trong vai trò bếp trưởng của show truyền hình Muốn ăn phải lăn vào bếp, Trường Giang có những trải nghiệm thú vị khi cùng khách mời đạo diễn Võ Thanh Hòa “lăn vào bếp” giữa đại ngàn.

Khách mời xuất hiện cùng Trường Giang trong Muốn ăn phải lăn vào bếp phát ngày 21.4 trên HTV2 – Vie Channel là đạo diễn của chính chương trình này: Võ Thanh Hòa, cùng diễn viên trẻ Gia Linh. Trước khi bước vào công việc chính là tự đi tìm nguyên vật liệu từ núi rừng để chế biến món ăn, đạo diễn của những bộ phim điện ảnh và chương trình truyền hình thực tế triệu view – Võ Thành Hòa cùng Gia Linh và “chủ xị” Trường Giang hào hứng thử cảm giác mạo hiểm xuyên rừng bằng máng trượt.
Mười Khó khiến đàn em vô cùng nể bởi “Đây là trò chơi nên không có gì phải sợ cả, chủ yếu là ngắm cảnh thôi! Ai la lớn nhất sẽ phạt 100 ngàn…”, nhưng người “lập kỷ lục” la lớn nhất  chính là Trường Giang. ẢNH: D.I.D
Muốn ăn phải lăn vào bếp kỳ này chọn “gian bếp” một địa điểm ở vùng cao nguyên với cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng: nhóm than và dựng dã chiến ngay những khe đá, các dụng cụ và gia vị nấu ăn cũng được bày trên mỏm đá; phía sau gian bếp này là một thác nước tuyệt đẹp. Trong khi Võ Thanh Hòa được Trường Giang giao nhiệm vụ phải phi thần vào rừng bắt bằng được 1 con heo rừng để về làm món chính, Gia Linh nhận trọng trách cùng Mười Khó thả câu dưới thác nước.
 
Muốn ăn phải lăn vào bếp là chương trình truyền hình thực tế về hành trình khám phá văn hóa ẩm thực, du lịch với sự tham gia của Trường Giang trong vai trò “bếp chính”, cùng sự đồng hành của khách mời là những nghệ sĩ ẢNH: D.I.D
Trường Giang cho biết, anh và các nghệ sĩ cũng sẽ làm ra những món ăn với phong cách chế biến đơn sơ nhất nhằm đảm bảo hương vị tự nhiên của nguyên vật liệu. “Chủ yếu anh em nghệ sĩ sẽ cùng nhau vui vẻ là chính vì cuộc sống bây giờ rất cần những điều đó”, chủ xị Muốn ăn phải lăn vào bếp chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.