Trường Giang ngậm ngùi vì bị Mâu Thủy chê lùn

22/10/2018 09:06 GMT+7

Tập 4 của Ơn giời cậu đây rồi với sự xuất hiện của ba nghệ sĩ Mâu Thủy, Lâm Khánh Chi, La Thành mang đến nhiều bất ngờ và tiếng cười cho người xem.

Lần đầu tham gia chương trình, Mâu Thủy không giấu được sự lo lắng khi đối mặt với trưởng phòng Trường Giang và phải liên tục thay đổi vai diễn. Ở phân đoạn đầu tiên, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào vai một bà lão là người tình của Trường Giang. Mâu Thủy gặp lại nam danh hài trong viện dưỡng lão, cả hai liên tục tung hứng khiến khán giả trong trường quay cười nghiêng ngả.
Đặc biệt, khi Trường Giang quyết định đứng dậy để trò chuyện, Á hậu lập tức mang chiều cao của mình ra "làm nhục" ông xã Nhã Phương. Người đẹp liên tục chê Trường Giang lùn và nhấn mạnh: “Ngồi đi ông, đừng đứng, tôi thấy ngồi nó tiện hơn”. Tuy nhiên, khi nam danh hài vừa yên vị thì cô bỗng đứng dậy và nói: “Hay là muốn đứng” khiến diễn viên Siêu sao siêu ngố ngậm ngùi: “Đừng nên làm nhục hai lần”.
Mâu Thủy gây bất ngờ với khả năng ứng biến linh hoạt trước những thử thách của Trường Giang Ảnh: BTC
Trường Giang tiếp tục xoay chuyển tình huống làm khó Mâu Thủy. Khi cô vừa mới quen với tính cách của một bà cụ thì trưởng phòng liền chuyển hướng, để người đẹp trở lại với hình ảnh một cô gái trẻ, là người yêu của Mạc Văn Khoa. Cả hai thông đồng để lừa dối tình cảm Trường Giang, nhằm lấy tiền sang Mỹ. Trước thử thách khó nhằn từ phía trưởng phòng, Mâu Thủy bình tĩnh vượt qua một cách thuyết phục. Thậm chí, chính chân dài còn tự tạo ra nhiều đất diễn để thể hiện sự xúc động khi là một cô gái không được gia đình giáo dục từ nhỏ.
Hoài Linh đánh giá cao phần thể hiện của Mâu Thủy và nhận định đây là một cô gái thông minh. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên nhấn mạnh nếu quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 tham gia phim và sân khấu vẫn có thể làm rất tốt vì diễn xuất của Mâu Thủy rất hay. Anh và giám khảo Trung Dân quyết định trao chiếc cúp danh dự của chương trình cho Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.