Trường Giang 'nhắc bài', Ốc Thanh Vân - Xuân Nghị giành 80 triệu tiền thưởng cho Mai Phương

29/09/2019 09:07 GMT+7

Chương trình Nhanh như chớp tuần này khiến khán giả cảm động trước tình cảm của Ốc Thanh Vân, Xuân Nghị đối với Mai Phương. MC Trường Giang cũng ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi 'nhắc bài' trong vòng thi đặc biệt.

Tối 28.9, tập 27 của Nhanh như chớp lên sóng với sự tham gia của đội Ốc Thanh Vân, Mai Phương, Xuân Nghị. Cả 3 thành viên đều trả lời được khá nhiều câu hỏi. Trong đó, Xuân Nghị, Mai Phương mỗi người đưa ra 6 đáp án đúng liên tiếp.
Vượt qua đối thủ ở vòng đầu, đội của Xuân Nghị bước vào vòng đặc biệt. Với câu hỏi: "Kể tên 20 vật dụng trong bếp", bộ ba nghệ sĩ đã xuất sắc đưa ra 26 đáp án, trong khi chỉ cần 20 đáp án là đã chiến thắng.
Sau 2 phút liên tục đưa ra các đáp án, đến câu trả lời cuối cùng lúc tiếng nhạc hết giờ vang lên, Mai Phương đã khuỵu xuống, vừa quá sức, vừa vui mừng khi trải qua quá trình đấu trí đầy căng thẳng. Trường Giang, Xuân Nghị đã nhanh chóng đến động viên và đỡ nữ diễn viên sinh năm 1985.
Lúc Trường Giang tuyên bố đội chơi thắng cuộc, Ốc Thanh Vân phấn khích bế bạn thân, trong khi diễn viên Xuân Nghị phải hô lên "thôi thôi, đừng đừng" vì lo cho đàn chị Mai Phương.

Đội của Xuân Nghị, Mai Phương và Ốc Thanh Vân xuất sắc chiến thắng vòng đặc biệt của Nhanh như chớp

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, người xem cũng để ý chi tiết Trường Giang mấp máy môi ''nhắc bài'' từ "tủ lạnh" cho đội của Mai Phương nhằm muốn giúp nữ diễn viên chiến thắng. Nếu như tình huống này xảy ra ở các tập trước, nam MC chắc chắn sẽ bị khán giả chỉ trích thiên vị nhưng lần này hành động ấy của anh lại làm mọi người xúc động. Một số người còn cho rằng câu hỏi ở vòng đặc biệt của tập này dễ hơn nhiều so với các tập khác. Vì thế họ nghi ngờ ban tổ chức ưu ái cho đội của Mai Phương. "Tôi nghĩ tập này chương trình cố tình cho đội chị Ốc giành giải thưởng và số tiền đó sẽ trao cho chị Mai Phương", một cư dân mạng nhận xét.
Điều bất ngờ hơn cả khi cuối chương trình, Xuân Nghị cho biết anh và Ốc Thanh Vân sẽ tặng 80 triệu đồng cho Mai Phương chữa bệnh ung thư phổi. "Nếu không chiến thắng trong vòng này, tôi sẽ tặng chị Mai Phương tất cả số tiền cát-sê quay 3 lần của Nhanh như chớp", nam diễn viên hài cho biết thêm. Quyết định của Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân nhận được sự khen ngợi của khán giả.

Xuân Nghị, Ốc Thanh Vân và Mai Phương vỡ òa khi được thông báo giành chiến thắng trong vòng thi đặc biệt

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều người chia sẻ sự cảm động trước tình cảm yêu thương của các nghệ sĩ dành cho nhau. Đông đảo khán giả để lại lời chúc Mai Phương sớm vượt qua bệnh tật. "Xem phần cuối của Nhanh như chớp xúc động quá. Nghe Xuân Nghị nói, tôi muốn rớt nước mắt", "Xem đội Xuân Nghị thắng mà tôi muốn khóc. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Mai Phương", "Ngoài 80 triệu mà chương trình dành cho đội Mai Phương. Chương trình còn mang lại cho Mai Phương niềm vui, tiếng cười, sự thoải mái. Cầu mong cho mọi thứ tốt đẹp nhất đến với Mai Phương và những người đang mắc mệnh hiểm nghèo", "Tuyệt vời và quá nhân văn. Mọi người đều biết chị Phương bị bệnh, chị Ốc và anh Xuân Nghị sẽ dành tiền thưởng để tặng chị Phương, anh Trường Giang còn nhắc cho đội nữa. Thật vui khi anh em nghệ sĩ họ coi như anh em như vậy", "Tập này với tôi là hay nhất, quá tình cảm và nhân văn...", nhiều khán giả xúc động. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.