Trường Giang nhận nút vàng YouTube

08/04/2019 10:24 GMT+7

Chỉ sau 4 tuần ra mắt chương trình ẩm thực Muốn ăn phải lăn vào bếp , kênh của nghệ sĩ hài Trường Giang đã cán mốc 1 triệu người theo dõi, chính thức sở hữu nút vàng YouTube.

Có thể nói việc giành được Nút vàng YouTube của nam diễn viên ở giai đoạn này là nhờ sự góp sức rất lớn của chương trình ẩm thực Muốn ăn phải lăn vào bếp. Chương trình có format khá thú vị khi kết hợp nấu ăn, du lịch và khám phá văn hóa vùng miền. Đồng hành cùng “bếp chính” Trường Giang là loạt nghệ sĩ Puka, Lê Lộc, Quách Ngọc Tuyên, Chí Tài, Mạc Văn Khoa... giúp mỗi tập thu về hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận tích cực. Với 1 triệu người theo dõi, "Mười Khó" chính thức gia nhập hàng ngũ những nghệ sĩ hiếm hoi của làng hài Việt sở hữu nút vàng YouTube gồm Trấn Thành, Thu Trang, Huỳnh Lập, Nam Thư.
Trước khi bắt tay vào làm chương trình ẩm thực kể trên, Trường Giang đã có đến ba liveshow ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả Việt là Chàng hề xứ Quảng 1 (2015), Chàng hề xứ Quảng 2 (2016) và Trường Giang 2017 - Đất Quảng quê tôi (2017). Không chỉ gây tiếng vang trên sân khấu hài kịch nhờ nội dung hấp dẫn, đầu tư chỉn chu và giá vé bình dân hay thậm chí là miễn phí vé cho bà con Quảng Nam với liveshow Trường Giang 2017 - Đất Quảng quê tôi, những video của ba liveshow này cũng góp phần không nhỏ giúp kênh Trường Giang thu hút được sự yêu mến của đông đảo khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.