Trường Giang phản ứng khi Trấn Thành trêu chọc Hiền Hồ

11/12/2019 08:46 GMT+7

Trong chương trình Giọng ải giọng ai, sự xuất hiện của Hiền Hồ khiến Trấn Thành trêu chọc cô là Miu Lê. Điều này khiến nữ ca sĩ Cần xa khó chịu, cô được Trường Giang và Đại Nghĩa lên tiếng bênh vực.

Trong trailer Giọng ải giọng ai tập 21 sắp lên sóng, ngoài hai ca sĩ khách mời Hiền Hồ và Mai Tiến Dũng, Cris Phan và ViruSs là những ban bình luận khách mời của chương trình.
Khi hai ca sĩ khách mời Hiền Hồ và Mai Tiến Dũng xuất hiện trên sân khấu, Trấn Thành lập tức chọc ghẹo giọng ca Có như không có. Ông xã Hari Won nói: “Ủa anh Nghĩa, sao anh giới thiệu Hiền Hồ mà anh mời Miu Lê tới vậy?”. Điều này khiến Hiền Hồ nhăn mặt tỏ vẻ không hài lòng. Trường Giang và Đại Nghĩa cũng phản ứng: "Ây, bậy bạ, nói cái gì vậy Thành". 

Đại Nghĩa xin lỗi vì gọi nhầm Hiền Hồ là ca sĩ Miu Lê

Ảnh: BTC

Chưa dừng ở đó, một lần nữa MC Đại Nghĩa “xát muối” trái tim Hiền Hồ khi lại gọi nhầm cô thành Miu Lê. Ngay lập tức, nam MC phát hiện mình “hố” nên vội vàng xin lỗi người đẹp. "Em ơi anh nói thiệt, anh không có chủ đích như thế mà quay ngang qua anh có cảm giác như Miu Lê đang đứng trước mặt mình vậy đó", Đại Nghĩa nói. 
Tuy nhiên, dù chọc ghẹo Hiền Hồ nhưng Trấn Thành vẫn dành lời khen về nhan sắc cho cô lẫn Mai Tiến Dũng. Anh nói: "Dạo này thấy Hiền Hồ có vẻ tròn tròn ra ha, nghe nói mấy người đang tròn ra là họ đang hạnh phúc. Không biết tình trạng tình yêu của Hiền Hồ hiện đang như thế nào mà có vẻ hạnh phúc thế". Đáp lại lời khen dành cho mình, giọng ca Em ngày xưa khác rồi ngại ngùng cho biết cô vẫn “chưa biết yêu”. Còn Mai Tiến Dũng cũng không khá hơn khi tiết lộ anh vẫn “độc thân, vui tính và hát tình ca”. Sau phần giao lưu đầy vui nhộn và gần gũi, Mai Tiến Dũng và Cris Phan về đội của Trấn Thành, còn Hiền Hồ và ViruSs về đội của Trường Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.