Trường Giang - Thu Trang phấn khích vì 'bản sao' Hồ Ngọc Hà

26/07/2016 18:26 GMT+7

(iHay) Đảm nhận vai trò ban giám khảo của chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn , Thu Trang đã không thể nào giữ nổi hình tượng trước những sự sáng tạo của thí sinh.

(iHay) Đảm nhận vai trò ban giám khảo của chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn, Thu Trang đã không thể nào giữ nổi hình tượng trước những sự sáng tạo của thí sinh.

Thu Trang đập bàn, cười ngặt nghẽo trước Tiểu Long Nữ “khủng long” 1 Bộ ba giám khảo Tiến Luật - Trường Giang - Thu Trang phấn khích trước các tiết mục của thí sinh trong tập 2 - Ảnh: BTC
Thu Trang đập bàn, cười ngặt nghẽo trước Tiểu Long Nữ “khủng long” 3
"Bản sao" Hà Hồ - Minh Tiến diễn hết mình trên sân khấu Em không cần anh - Ảnh: BTC
Sau khi nhận được phản hồi tích cực ngay từ tập đầu tiên, Tuyệt chiêu siêu diễn tập 2 phát sóng tuần này sẽ là phần dự thi của 6 thí sinh Quang Thanh, Quốc Đạt, Minh Tiến, Ngọc Trần (Cherry Minh Ngọc), Duy Ân và Hồng Phong.
Cũng như tập trước, Thu Trang, Trường Giang, Tiến Luật vẫn đảm nhận vai trò ban giám khảo và đưa ra những nhận xét có tính xây dựng và làm nhiều người cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, “cô giáo Khánh” - Duy Khánh cũng đồng hành với chương trình trong vai trò MC và tung hứng với ba vị giám khảo.
Mở đầu Tuyệt chiêu siêu diễn tập 2 là “mỹ nhân chuyển giới” của Đàm Vĩnh Hưng - Ngọc Trần (Cherry Minh Ngọc) với tiểu phẩm mang tên Vai phụ. Trong vai một nữ minh tinh xinh đẹp, trung tâm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện, Ngọc Trần lại dành tình yêu cho một chàng trai duy nhất. Tuy nhiên, “mỹ nhân chuyển giới” lại bị bỏ rơi vì một tình huống trớ trêu.
Thu Trang đập bàn, cười ngặt nghẽo trước Tiểu Long Nữ “khủng long” 2Ngọc Trần trong phần trình diễn Vai phụ - Ảnh: BTC
Cao trào của tập 2 có lẽ thuộc về màn trình diễn của Minh Tiến và Hồng Phong. Khán giả sẽ bất ngờ khi chứng kiến Hồ Ngọc Hà đầy nam tính nhảy nhót hết mình của Minh Tiến trong tiết mục nhạc kịch Em không cần anh và “há hốc mồm” với “Tiểu Long Nữ” tròn trịa của Hồng Phong trên sân khấu. Ban giám khảo không giấu được sự ngỡ ngàng và thích thú trước “cô cô” ngoại cỡ này, đặc biệt là Thu Trang.
Nữ diễn viên hài đã liên tục đập bàn và phá ra cười ngặt nghẽo trong lúc Hồng Phong diễn xuất. Còn giám khảo Tiến Luật đã không ngần ngại gọi Hồng Phong là Tiểu Long Nữ “khủng long”.
Tuyệt chiêu siêu diễn tập sắp tới còn có sự tham gia của các thí sinh như Duy Ân, Quang Thanh, Quốc Đạt và họ cũng hứa hẹn đưa khán giả đến những sắc thái độc lạ. Nếu như Duy Ân, Quốc Đạt chọn vai diễn có chiều sâu, thiên về mặt cảm xúc thì Quang Thanh lại gây cười với vai người phụ nữ đợi chờ tình yêu cá tính trong Chuồn chuồn ớt.
Ngoài ra, chàng ca sĩ điển trai của làng nhạc VPop - Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện với vai trò “khách mời đặc biệt”. Với ca khúc Không phải dạng vừa đâu, Sơn Tùng M-TP “phiên bản lỗi” không chỉ làm người xem dưới khán đài mà cả bộ ba Tiến Luật, Trường Giang, Thu Trang hú hét, cổ vũ liên hồi.
Tập 2 của chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn sẽ đến với khán giả vào tối 27.7 trên kênh HTV7.
Thu Trang đập bàn, cười ngặt nghẽo trước Tiểu Long Nữ “khủng long” 5Tiểu Long Nữ bản lỗi mùa kiếm liên hồi trong tiết mục Vầng trăng khóc - Ảnh: BTC
Thu Trang đập bàn, cười ngặt nghẽo trước Tiểu Long Nữ “khủng long” 6Tiểu Long Nữ khủng long của Hồng Phong - Ảnh: BTC
Thu Trang đập bàn, cười ngặt nghẽo trước Tiểu Long Nữ “khủng long” 8Duy Ân đầy cảm xúc khi biểu diễn bài Anh - Ảnh: BTC
Thu Trang đập bàn, cười ngặt nghẽo trước Tiểu Long Nữ “khủng long” 9 Quốc Đạt bi thương trong ca khúc Mẹ - Ảnh: BTC
Thu Trang đập bàn, cười ngặt nghẽo trước Tiểu Long Nữ “khủng long” 10Quang Thanh “đanh đá” với Chuồn chuồn ớt - Ảnh: BTC
Thu Trang đập bàn, cười ngặt nghẽo trước Tiểu Long Nữ “khủng long” 11Sơn Tùng M-TP “phiên bản lỗi” nhảy sung không kém bản gốc - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.