Trường Giang, Vũ Hà ‘sốc' trước sự xuất hiện của hot girl Trâm Anh

10/01/2020 08:31 GMT+7

Trong chương trình Đưa em về nhà, sự xuất hiện của người mẫu Trâm Anh (học trò của Minh Hằng) khiến MC Trường Giang và khách mời Vũ Hà thích thú.

Ngay khi vừa xuất hiện, Trâm Anh khiến Vũ Hà phải thốt lên: “Đưa em về nhà thật nè". Từng đạt ngôi á quân trong một cuộc thi tuyển chọn gương mặt đại diện trên sóng truyền hình, vẻ đẹp của Trâm Anh được nhiều người nhận xét là vừa giống Tâm Tít, vừa giống ca sĩ Phương Ly. Là tiền bối, Trường Giang đưa ra lời khuyên: “Em đã có ngoại hình xinh xắn, anh nghĩ em nên học thêm diễn xuất để làm diễn viên là hợp lý. Mình thử một lớp diễn xuất ở đây luôn đi”.
Trường Giang đề nghị Trâm Anh vào vai cô con gái hư hỏng, về quê vòi tiền cha để mua xe cho bằng bạn bằng bè. Trước đề nghị này của ông xã Nhã Phương, Vũ Hà phản ứng: “Không đóng vai lớn tuổi vậy được. Phải đóng vai ông ngoại” khiến khán giả trong trường quay không nhịn được cười. Vừa bắt đầu tiểu phẩm, Vũ Hà “đá xéo" Trường Giang khi thấy nam danh hài đang đứng ngay sau lưng Trâm Anh. Anh nói: “Con xinh thế này ra đường phải cẩn thận mấy thằng con trai kiểu như sau lưng con nha”. Nghe đến đây, diễn viên Hoàng Mèo liền xen vào: “Vậy con được không ngoại". Lập tức, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đáp trả: “Con xấu lắm nên không cần phải đề phòng”­.

Màn tung hứng của các nghệ sĩ mang lại tiếng cười cho khán giả

Ảnh: BTC

Đúng như kịch bản của Trường Giang, Trâm Anh liên tục dồn Vũ Hà vào thế bí khi liên tục đưa ra lý lẽ vòi xe với “giọng lưỡi chua ngoa”. Tiểu phẩm kết thúc với lời khen ngợi từ MC Trường Giang và tràng pháo tay của khán giả. Bên cạnh hai anh bạn thân, Trâm Anh đã chọn Hoàng Mèo đồng hành cùng mình để vượt qua phần thi sắp tới.
Trong một diễn biến khác, khi đang trò chuyện cùng nhau, Trường Giang bất ngờ làm khó Vũ Hà khi đề nghị đồng nghiệp hát một bài tặng khán giả. Dù có chút bối rối nhưng nam ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại phong độ để trình diễn ca khúc quen thuộc Mambo nồng say. Bên cạnh tiếng vỗ tay khí thế từ khán giả, Trường Giang và Hoàng Mèo cũng phiêu hết mình, hát theo giai điệu ca khúc làm mưa làm gió làng nhạc Việt ngày trước không sai một chữ. Màn “quẩy” trên nền nhạc của 3 nghệ sĩ kết thúc với giọng bè thuộc "tông opera" của Hoàng Mèo khiến Vũ Hà không khỏi hoang mang, trong khi khán giả được phen cười nghiêng ngả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.