Trương Ngọc Ánh hỗ trợ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho nữ sinh bị tạt axít

14/04/2016 13:16 GMT+7

Hôm 13.4, Trương Ngọc Ánh cùng bạn của mình đã đến thăm và hỗ trợ tiền cho nữ sinh H.T.T.T.H (21 tuổi, quê Đắk Lắk), nạn nhân của vụ tạt axít vào cuối tháng 3 vừa qua.

Hôm 13.4, Trương Ngọc Ánh cùng bạn của mình đã đến thăm và hỗ trợ tiền cho nữ sinh H.T.T.T.H (21 tuổi, quê Đắk Lắk), nạn nhân của vụ tạt axít vào cuối tháng 3 vừa qua.

Trương Ngọc Ánh đến thăm nữ sinh bị tạt axít hồi tháng 3 vừa quaTrương Ngọc Ánh đến thăm nữ sinh bị tạt axít hồi tháng 3 vừa qua
Trương Ngọc Ánh cho biết cô biết được tình trạng của nữ sinh H.T.T.T.H thông qua báo chí. Cùng là phụ nữ và là mẹ của cô con gái nhỏ, nữ diễn viên Truy sát không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của nữ sinh này.
Chính vì thế, dù đang bị thương ở chân, đi lại khó khăn nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn dành thời gian đến thăm cô gái H.T.T.T.H hiện vẫn còn đang điều trị những vết thương do axít gây ra. Nữ diễn viên đã dành thời gian chia sẻ với H.T.T.T.H những câu chuyện về nghị lực sống với mong muốn cô gái 20 tuổi này sẽ mạnh mẽ vượt qua.
Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng động viên mẹ của nữ sinh gặp nạn. Cô mong bà có thể mạnh mẽ để làm chỗ dựa tinh thần cho con gái. Trong buổi gặp mặt, cô và người bạn đã trao số tiền 30 triệu đồng để hỗ trợ gia đình đóng viện phí.
Riêng phần phục hồi ngoại hình cho Thu Hương, nữ diễn viên cùng bạn của mình hỗ trợ nữ sinh 300 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ, tái tạo lại khuôn mặt. "H. còn quá trẻ, còn nhiều dự định, hoài bão, còn phải lập gia đình nên với chút đóng góp giúp ngoại hình của em đẹp hơn, tôi mong em sẽ có được tương lai tươi sáng", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.
Trương Ngọc Ánh cùng người bạn đã động viên tinh thần nữ sinh bị tạt axít và gia đình nạn nhân
Trước đó, vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 30.3, hai nữ sinh H. và D. (sinh viên Trường cao đẳng Kinh tế kỹ thuật miền Nam) đi xe máy lưu thông trên đường Quang Trung, hướng từ Q.Gò Vấp về Q.12 (TP.HCM). Khi vừa qua Chợ Cầu (P.14, Q.Gò Vấp) khoảng 100 mét thì bất ngờ hai nữ sinh viên bị hai thanh niên lạ mặt từ phía sau trờ tới tạt a xít vào người.
H. bị bỏng 3/4 phần mặt, mắt trái không phục hồi. Còn D. cũng bị bỏng nhiều chỗ bên cánh tay trái. Nhiều vật dụng như khẩu trang, quần áo của hai cô gái bị dính axít.
Hôm 1.4, Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đã bắt được 3 nghi can liên quan đến vụ việc này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.