Trương Nhân đăng quang 'Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2018'

15/06/2018 17:19 GMT+7

Sau hơn ba tháng chinh chiến, ngôi vị Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2018 đã chính thức gọi tên Trương Nhân. Giám khảo Nguyên Vũ và Trịnh Kim Chi đã sang Thái Lan trao danh hiệu cho nữ doanh nhân 30 tuổi đến từ TP.HCM.

Tân Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2018 chụp ảnh cùng Nguyên Vũ Ảnh: BTC
Top 12 thí sinh vào vòng chung kết là những gương mặt xuất sắc nhất được ban giám khảo lựa chọn từ hơn 100 hồ sơ gửi về. Kết quả không quá bất ngờ với nhiều người vì tân hoa hậu Trương Nhân đã tỏa sáng ngay vòng sơ loại của cuộc thi. Với hai câu trả lời ứng xử ngắn gọn nhưng súc tích, cô nhận được đồng thuận hoàn toàn từ các giám khảo. 
Khán giả tỏ ra tiếc nuối vì Nguyễn Hồng Nhung quá run nên không hoàn thành được câu hỏi ứng xử và dừng lại ở vị trí Á hậu 1 của cuộc thi. Đồng Á hậu 2 là ba người đẹp Nguyễn Thị Thành đến từ Bắc Ninh, Huỳnh Mai Phương quê Đồng Nai và Trần Thị Mỹ Dung ở TP.HCM.
Ban giám khảo gồm ca sĩ Nguyên Vũ, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Hiền Mai, đạo diễn Quý Khang, Á khôi Băng Châu, Á khôi Hồ Thanh Hương, Hoa hậu Châu Ngọc Bích và Hoa khôi Hoàng Hương. Năm nay, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới doanh nhân diễn ra tại Thái Lan.
Ban giám khảo chụp hình chung cùng Top 5 Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.