Trưởng nhóm SNSD bị trầm cảm

17/06/2019 11:27 GMT+7

Nữ ca sĩ Taeyeon đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi thừa nhận bản thân đang rơi vào trạng thái trầm cảm.

Trong một cuộc trò chuyện với khán giả trên trang Instagram cá nhân, người hâm mộ đã cảm nhận được tâm trạng không ổn định của thần tượng. Sau đó, Taeyeon đã tiết lộ rằng bản thân đang đấu tranh với căn bệnh trầm cảm. Cô viết: “Tôi đang phải sống chung với căn bệnh trầm cảm. Tôi đang tích cực điều trị bằng thuốc để bản thân trở nên tốt hơn”.
Đây cũng chính là lý do nữ ca sĩ ít cập nhật những hoạt động của bản thân trong khoảng thời gian gần đây. Bên cạnh đó, Taeyeon cũng mong muốn người hâm mộ đừng kỳ thị và coi thường những người mắc chứng trầm cảm vì họ là những người đang bị tổn thương.
Thông tin này đã khiến cộng đồng fan của Girl’s Generation trở nên hoang mang. Họ cảm thấy lo lắng khi thần tượng đang trong trạng thái tiêu cực. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Taeyeon, họ hi vọng nữ ca sĩ mau chóng kết thúc điều trị và lấy lại cân bằng trong cuộc sống.
Đáp lại tình cảm của khán giả, trưởng nhóm SNSD đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Cô chia sẻ: “Khi tôi bắt đầu trò chuyện với mọi người, tôi nghĩ rằng bản thân đã có thêm sức mạnh. Cảm ơn tất cả mọi người, tâm trạng của tôi đã tốt hơn khi nhận được những lời động viên. Tôi xin lỗi vì khiến cho mọi người lo lắng nhưng tôi cũng nghĩ những cuộc trò chuyện thế này khiến cho chúng ta hiểu nhau hơn. Tôi sẽ cố gắng chăm sóc bản thân và sống tích cực hơn vì người hâm mộ của tôi”.
Người hâm mộ hi vọng cô sớm lấy lại tinh thần để tiếp tục sự nghiệp ca hát. Ảnh: Instagram NV
Người hâm mộ hi vọng cô sớm lấy lại tinh thần để tiếp tục sự nghiệp ca hát Ảnh: Instagram NV
 
Áp lực từ sự nổi tiếng đã khiến nhiều nghệ sĩ của Hàn Quốc rơi vào trầm cảm, thậm chí, một số ca sĩ, diễn viên đã tự tử. Trước đó, nam ca sĩ Jonghyun (SHINEE) đã tìm đến cái chết vì không thể vượt qua được chứng trầm cảm. Anh là bạn thân của trưởng nhóm SNSD, chính vì vậy, các fan của Taeyeon lo sợ rằng nữ ca sĩ sẽ có suy nghĩ tiêu cực giống như người bạn thân Jonghyun nếu bệnh trầm cảm kéo dài.
Taeyeon là một trong những thành viên nổi bật bên cạnh Yonna và Seohyun trong nhóm nhạc nữ Girl’s Generation. Cô được người hâm mộ đánh giá cao về giọng hát và sở hữu một lượng fan khổng lồ trên khắp thế giới. Nữ ca sĩ được biết đến là người luôn mang lại niềm vui cũng như suy nghĩ tích cực cho mọi người xung quanh.
Trong suốt sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ đã không ít lần gặp phải scandals như bị fan chỉ trích khi hẹn hò với một thành viên của EXO hay có thái độ không thân thiện khi tham gia các chương trình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn vượt qua được những rắc rối và trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhiều nhất của xứ sở kim chi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.