Trương Thế Vinh đoạt giải quốc tế, 'Chơi thì chịu' trở lại các rạp chiếu

10/12/2017 10:59 GMT+7

Tại LHP PIFFA của Malaysia diễn ra vào tháng 11 vừa qua, Trương Thế Vinh được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên triển vọng với vai diễn trong phim Chơi thì chịu đóng cặp với Kim Tuyến. Bộ phim cũng được trình chiếu tại LHP này.

Trong thời gian ra rạp tại Việt Nam, Chơi thì chịu đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nước nhà với câu chuyện về các bà mẹ đơn thân do mang thai ngoài ý muốn trong xã hội hiện đại. Nhận thấy nhu cầu thưởng thức bộ phim vẫn còn, nhà sản xuất phối hợp với nhiều cụm rạp tại các tỉnh để trình chiếu lại tác phẩm này. Theo đó phim được chiếu từ nay đến 28.12 tại 19 cụm rạp ở các tỉnh. 
Vai diễn trong Chơi thì chịu cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau thời gian im hơi lặng tiếng của Trương Thế Vinh. Nói về giải thưởng của mình, anh chia sẻ: “Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, gặp nhiều khó khăn và thử thách thì giải thưởng này giúp tôi có thêm động lực để làm nghề. Tôi cảm thấy vô cùng phấn khởi, như được nạp đủ năng lượng để tiếp tục sáng tạo và cống hiến với nghề”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.