Trương Thế Vinh tiết lộ thần tượng nữ chính của 'Thiên tài bất hảo'

13/11/2017 09:00 GMT+7

Đến Malaysia nhận giải tại Liên hoan phim châu Á - PIFFA 2017, ngoài niềm vui nhận được giải thưởng, Trương Thế Vinh còn hạnh phúc khi được gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ châu Á, trong đó có nữ diễn viên Thái Lan Chutimon Chuengcharoensukying.

Trương Thế Vinh vừa trở về Việt Nam và cầm theo chiếc cúp danh giá là phần thưởng cho hạng mục Diễn viên triển vọng của Liên hoan phim (LHP) châu Á - PIFFA 2017 tại Malaysia. Nam diễn viên có cơ hội góp mặt tại sự kiện này bởi anh đảm nhận vai nam chính trong phim Chơi thì chịu, phim Việt được lựa chọn tham dự và trình chiếu trong khuôn khổ PIFFA 2017.
Được các nhà làm phim quốc tế và hội đồng nghệ thuật PIFFA 2017 đánh giá cao về khả năng diễn xuất, Trương Thế Vinh đã xuất sắc trở thành diễn viên đầu tiên của Việt Nam được nhận giải thưởng này.
Nam diễn viên cho biết anh dường như mất ngủ mấy đêm liền với niềm vui to lớn này
“Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, gặp nhiều khó khăn và thử thách thì giải thưởng này giúp tôi có thêm động lực để làm nghề. Tôi cảm thấy vô cùng phấn khởi, như được nạp đủ năng lượng để tiếp tục sáng tạo và cống hiến với nghề”, nam diễn viên điển trai bộc bạch.
Nam diễn viên chia sẻ, anh đến sự kiện này với mục đích là để học hỏi, gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng của châu Á.
"Tôi như không tin vào tai mình khi cái tên Trương Thế Vinh được xướng lên. Vô cùng sốc, ngạc nhiên và cứ ngỡ là sự nhầm lẫn của ban tổ chức. Phải mất một khoảng thời gian, sau nhiều lần xác nhận chính xác của ban tổ chức về việc trao giải Diễn viên triển vọng cho mình, lúc ấy, tôi mới dám bước lên sân khấu để nhận giải. Khi bước lên sân khấu, nhìn thấy và biết rằng Đường Quý Lễ, đạo diễn phim Kung Fu Yoga là người sẽ trao giải thưởng cho tôi thì niềm hạnh phúc như được nhân đôi. Thật không thể tin, một trong những đạo diễn tài năng của châu Á đã trao cho tôi chiếc cúp đầy vinh dự và gửi lời chúc mừng đến tôi, thật bất ngờ...", Trương Thế Vinh kể lại khoảnh khắc tuyệt vời khi được nhận giải thưởng tại LHP PIFFA 2017.
Trương Thế Vinh chia sẻ sau khi nhận giải tại LHP châu Á - PIFFA 2017: "Tự hào, hãnh diện và đầy phấn khởi"
Ngoài giải thưởng Diễn viên triển vọng trao cho Trương Thế Vinh, LHP còn trao giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Chutimon Chuengcharoensukying (Thái Lan) phim Bad Genius. Nam diễn viên xuất sắc được trao cho diễn viên Falhan Aslani (Iran) trong phim Daughter. Đạo diễn xuất sắc nhất được trao cho Đường Quý Lễ (Trung Quốc) phim Kung Fu Yogo
Ngoài niềm vui nhận được giải thưởng, Trương Thế Vinh còn vô cùng hạnh phúc khi được gặp gỡ nữ diễn viên Thái Lan - Chutimon Chuengcharoensukying, người đảm nhận vai Lynn trong bộ phim Thiên tài bất hảo.
Nam diễn viên cho biết tuy còn rất trẻ nhưng Chutimon Chuengcharoensukying lại có khả năng diễn xuất rất tốt. Cô lại sở hữu một ngoại hình ưa nhìn và gương mặt đậm chất Á đông vô cùng cuốn hút. Sau khi xem phim Bad Genius, Trương Thế Vinh đã vô cùng thích và xem Chutimon Chuengcharoensukying như một thần tượng. Anh luôn hi vọng sẽ có cơ hội được làm việc chung với Chutimon Chuengcharoensukying trong tương lai.
Nói về những dự án trong thời gian tới, Trương Thế Vinh cho biết anh vẫn tập trung vào công việc diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, anh cũng đang có những kế hoạch để trở lại với âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.