Không gian lục sắc lạ lẫm ủng hộ LGBT

21/01/2020 17:26 GMT+7

Lovewins - dự án ủng hộ LGBT được diễn viên Trần Viết Ly và anh Huỳnh Văn Tuấn sáng lập đã nhận được sự ủng hộ của không chỉ LGBT mà còn của các bạn trẻ và giới nghệ sĩ.

Từ trái qua: Diễn viên Trần Viết Ly và anh Huỳnh Văn Tuấn là hai sáng lập viên Lovewins. Diễn viên Lu An đảm nhận vai trò quản lý

Từ trái qua: Diễn viên Trần Viết Ly và anh Huỳnh Văn Tuấn là hai sáng lập viên Lovewins. Diễn viên Lu An đảm nhận vai trò quản lý

Lovewin được trang trí với chủ đề lục sắc và phong cách neon. Cờ lục sắc được treo kiêu hãnh ở cửa vào, những câu trích dẫn và hình ảnh truyền cảm hứng cho giới tính thứ 3 được trang trí ở khắp không gian quán. Những góc ảnh như bức tường lúc sắc, góc come-out… sẵn sàng để các bạn selfie. Khu vực acoustic được trình diễn mỗi tuần thu hút nhiều bạn trẻ yêu nhạc. Trong thời gian tới, Lovewins sẽ có các talkshow, hướng nghiệp, tư vấn tâm lý và sân chơi giải trí cho các nghệ sĩ LGBT.
Diễn viên Trần Viết Ly cho biết: Con người bình đẳng trước tình yêu. Dù bạn là ai, thuộc giới tính nào, chỉ cần tin vào tình yêu thì bạn được chào đón. Viết Ly được yêu thích từ vai diễn thầy giáo Tâm trong Những chàng trai năng động. Đồng sáng lập trong dự án Lovewins là anh Huỳnh Văn Tuấn, giám đốc kinh doanh khu vực TP.HCM của PNJ Group. Diễn viên, người mẫu Lu An đảm nhận vị trí quản lý.
Thông tin: Lovewins - 87 Trương Định Q.3, có sân khấu Acoustic tối thứ sáu và khu vực tầng 2 thích hợp để tổ chức sự kiện, workshop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.