Phim Đàn bà đã cũ tập 11: Dũng chết, Gia Linh bị ngải quật

Thu Thủy
Thu Thủy
22/02/2020 08:48 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 11: Phương Khánh nhìn thấy Thế Phong thân mật với Li Li; Dũng chết đuối; Gia Linh bị ngải quật.

Phim Đàn bà đã cũ tập 10 tối qua có nhiều diễn biến mới khi Li Li chìm đắm trong trầm cảm, được Nguyên Lam khuyên nhủ cô mở lòng hơn với Thế Phong. Cô trang điểm thật đẹp, đợi chờ Thế Phong đến. Và họ đã qua đêm với nhau với thứ cảm xúc mãnh liệt. Nhưng sáng hôm sau Phương Khánh từ Nha Trang đến Đà Lạt đã gọi điện cho Phong đón. Li Li giả vờ vẫn ngủ nhưng nghe được cuộc gọi. Phong lén đi gặp Phương Khánh rồi cùng đi uống cà phê với cô. Trong quán cà phê Li Li đi cùng Nguyên Lam đã đụng mặt Thế Phong đang ngồi cùng Khánh. Sau đó Li Li có cuộc nói chuyện rõ ràng với Thế Phong. Cô không muốn nhắc tới chuyện đêm qua và cho rằng Thế Phong đừng nên gặp cô nữa. Tâm trạng của Thế Phong thì rối bời trước hai người phụ nữ. Phong cho rằng mình yêu Li Li nhưng cũng không muốn làm Phương Khánh tổn thương. Minh khuyên Phong nên chọn một mà thôi.

Thế Phong và Li Li vẫn chìm trong cảm xúc lững lờ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Gia Linh hẹn gặp Châu Bùi để năn nỉ mẹ Thế Phong đừng cho Minh cơ hội để anh trở về bên cô. Châu Bùi cũng khẳng định rằng cô chẳng có tình cảm gì với Minh. Nhưng cũng khuyên Gia Linh đừng nên níu kéo một người đàn ông không còn yêu mình nữa. Nhưng Linh vẫn không thể chấp nhận nên cô tìm đến một bà lão chơi ngải để thỉnh bùa yêu. Một tình tiết đáng chú ý là Gia Linh hay bị chảy máu mũi. Tình trạng này ngày càng nặng. Minh dù không cưới Gia Linh nhưng vẫn chưa dứt ra khỏi mối quan hệ này. Và anh cũng cảm giác áy náy nên cứ mặc nhiên sự đeo bám của Gia Linh. Thậm chí cũng có lúc anh ngủ với cô.
Phim Đàn bà đã cũ tập 10 còn có tình tiết bệnh tình của Dũng ngày càng nặng. Anh như một đứa trẻ, khóc lóc, nổi điên, lên cơn đau đầu khiến Nguyên Lam cảm thấy cuộc đời mình bế tắc. Nên cô nghĩ ra cách dẫn Dũng đi bỏ ở một nơi nào đó mà anh không tìm được đường về nhà. Nhưng đến hầm tối trong rừng thì đột nhiên Dũng nổi cơn điên đánh Lam chảy máu mũi rồi bỏ chạy mất. Nguyên Lam hoảng loạn chạy về nhà Li Li…

Dũng rơi xuống suối

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 11 tối nay 22.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 sẽ có những tình tiết mới khi Thế Phong lại gặp Li Li để lấy lại cái đồng hồ anh để quên. Phong vẫn trong cảm giác yêu đương nữ nhà văn: “Hãy cho tôi ôm chị một chút được không… Bởi vì tôi yêu chị”. Còn Li Li thì vẫn mơ hồ: “Tại sao chúng ta không thể dứt được cảm xúc này. Tôi đã biết cô gái của cậu rồi Phong à”.
Trong một cảnh khác ở tập này hé lộ việc Phương Khánh nhìn thấy Thế Phong thân mật với Li Li trong một khung cảnh lãng mãn. Cô đã sốc.

Phương Khánh sốc khi nhìn thấy Thế Phong thân mật cùng Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 11 có một diễn biến gây cấn hơn là Gia Linh bị ngải quật khiến cô phải tìm đến bà lão trong rừng một lần nữa và được cảnh báo: “Cô bị ngải nó quật lại rồi phải không. Mỗi ngày cô thấy máu mũi cô chảy ra phải không. Đó là cô bị ngải nó quật lại rồi đó”. Một tình tiết khác cũng căng thẳng không kém là Dũng bị rơi xuống suối chết đuối.

Gia Linh bị ngải quật

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 11: Thế Phong sẽ chọn Li Li hay Phương Khánh? Dũng chết? Gia Linh sẽ làm gì để thoát khỏi bùa ngải hay cô phải trả giá?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 11

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.