Tự tin diễn xuất và múa, Nguyễn Phạm Quỳnh Hương giành quán quân 'Hạt vàng 2019'

19/05/2019 19:45 GMT+7

Đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng Hạt vàng 2019 đã tìm ra chủ nhân suất học bổng toàn phần trị giá 1 tỉ đồng là em Nguyễn Phạm Quỳnh Hương (Trường tiểu học Lê Văn Thọ, Q.12, TP.HCM), cùng giải thưởng tiền mặt 10 triệu đồng.

Trải qua 3 vòng thi, vượt qua hơn 600 thí sinh và 300 tiết mục dự thi, Quỳnh Hương đã xuất sắc chinh phục ban giám khảo chuyên môn qua hai tiết mục kịch Nước mắt của mẹ và múa Nguyện làm một đóa sen, nhận giải quán quân và giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội.
Đánh giá về chất lượng cuộc thi, thành viên ban giám khảo NSND Hà Thế Dũng, Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM cho biết: “Đến mùa ba thì chương trình đã phát triển rất cao về chất lượng chuyên môn, nội lực tốt và động viên rất nhiều học sinh, phụ huynh cùng tham gia, khích lệ sự phát triển năng khiếu của các bé. Chính nghệ thuật đã làm cho các em có được nguồn vui, đó là những hiểu biết về văn hóa, tròn vành rõ chữ hơn khi hát. Đây là giá trị lớn nhất mà chương trình mang lại cho các em”.
Quỳnh Hương (phải) thể hiện khả năng diễn kịch xuất sắc trong tiết mục Nước mắt của mẹ Ảnh: T.H
Chia sẻ sau khi giành giải quán quân, Quỳnh Hương cho biết em tham gia cuộc thi là để thử sức cũng như thỏa mãn đam mê nghệ thuật.
Chị Trúc Mai, mẹ Quỳnh Hương cho biết chị phát hiện con khá nhút nhát, ít nói từ năm lớp 2 nên động viên con gái đi học diễn kịch, nhảy và học làm MC. Sau 3 tháng tham gia cuộc thi Hạt vàng 2019, Hương trở nên tự tin hơn, thích thú, vui vẻ khi tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật.
Hạt vàng là cuộc thi tài năng nghệ thuật dành riêng cho các học sinh từ 5 đến 15 tuổi trên phạm vi toàn quốc, do Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực, Nhân tài Việt Nam và Trường quốc tế TIS phối hợp tổ chức hằng năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.