Từ Tịnh Lôi: Tôi là người rất biết “sống”

22/01/2013 09:40 GMT+7

(iHay) Từ Tịnh Lôi vừa tuyên bố chắc nịch sẽ không vội lấy chồng để tận hưởng cuộc sống.

(iHay) Nàng hoa đán Từ Tịnh Lôi vừa tuyên bố chắc nịch trên báo giới rằng cô là người rất biết hưởng thụ, tận hưởng cuộc sống và sẽ không vội lấy chồng.

>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ
>> Lương Triều Vỹ bực tức vì "bọc lót" cho Chương Tử Di
>> Lương Triều Vỹ hé lộ tuổi thơ dữ dội

Từ lâu, Từ Tịnh Lôi là cái tên được không ít cánh mày râu ở đại lục phải khao khát bởi vừa đẹp, vừa thông minh, lại đa tài (diễn xuất, đạo diễn, chủ biên tạp chí điện tử Kaila).

Cô không những đoạt được vô số giải thưởng diễn xuất, mà còn bước chân được vào câu lạc bộ đạo diễn 100 triệu tệ bởi đạt doanh thu cao từ những bộ phim do mình thực hiện.


Người đẹp đa tài Từ Tịnh Lôi không vội lấy chồng - Ảnh: SIna

Nhiều người cứ ngỡ cô bận rộn công việc như vậy, ắt hẳn không có thời gian cho bản thân. Thế nhưng Từ Tịnh Lôi lại khác hẳn, thậm chí cô quá biết cách hưởng thụ cuộc sống khiến không ít người choáng ngợp.

Ngay sau khi đạo diễn xong bộ phim Kẻ thù thân mật, cô tự cho mình nghỉ xả hơi nguyên một năm. Khi bộ phim này công chiếu, lại trùng hợp đúng lúc các phim đình đám như Kim Lăng Thập Tam Thoa (đạo diễn Trương Nghệ Mưu), Long Môn Phi Giáp (đạo diễn Từ Khắc) cũng được tung ra, nhiều người cho rằng phim của Từ Tịnh Lôi sẽ "chết chắc", không ngờ doanh thu phim này của cô lên tới 130 triệu tệ (416 tỉ đồng).

Thế là Từ Tịnh Lôi đã phóng khoáng mời nguyên ê kíp làm phim đi du lịch nước ngoài. Tiếp đó, cô lấy danh nghĩa “du học” để sang Mỹ… chơi dài. Từ Tịnh Lôi cũng thừa nhận cô không mê làm, chỉ mê chơi, và cũng không đòi hỏi quá cao về cuộc sống.

“Cuộc sống không chỉ có riêng về phần vật chất. Vì vậy tôi dành rất nhiều thời gian để nghĩ xem mình nên nghỉ ngơi ra sao, chơi như thế nào. Con người tới thế gian này có tình bạn, tình thân, tình yêu. Và công việc chỉ chiếm ¼ trong cuộc sống”, Từ Tịnh Lôi lý giải.

Từ Tịnh Lôi thừa nhận hiện cô đang rất hạnh phúc với bạn trai nhưng cả hai đều thống nhất không vội kết hôn.

Cô dí dỏm giải thích: “Cuộc đời còn dài, nếu bạn vội ăn mất phần ngon lành nhất thì ắt sẽ phải cất công đi tìm thứ khác ngon hơn”.

Đại Mỹ Lệ

>> Triệu Vy đẹp hơn Chương Tử Di, Phạm Băng Băng
>> Lương Triều Vỹ hoãn đóng phim "1905
>> Triệu Vy sẽ định cư ở Hồng Kông?
>> Lương Triều Vỹ bực tức vì "bọc lót" cho Chương Tử Di
>> Một MC Trung Quốc thừa nhận yêu Chương Tử Di
>> Chương Tử Di "đối đầu" Song Hye Kyo
>> Chương Tử Di sắp lên xe hoa?
>> Triệu Vy đẹp hơn Chương Tử Di, Phạm Băng Băng
>> Chương Tử Di và Jang Dong Gun thu hút tại LHP Toronto

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.