Tú Vi mặc váy xuyên thấu e ấp bên Lương Thế Thành

21/06/2016 09:35 GMT+7

(iHay) Sau thời gian “càn quét” lĩnh vực phim truyền hình, Lương Thế Thành có vai diễn điện ảnh đầu tiên kết hợp cùng Tú Vi.

(iHay) Sau thời gian “càn quét” lĩnh vực phim truyền hình, Lương Thế Thành có vai diễn điện ảnh đầu tiên kết hợp cùng Tú Vi. 

>> Phim có Lương Thế Thành, Lê Phương đạt rating hơn hẳn ‘Hậu duệ mặt trời’
>> Lương Thế Thành vướng tù tội trong ‘Trận đồ bát quát’

Đây là lần thứ hai Lương Thế Thành và Tú Vi có dịp tái ngộ kể từ khi đóng chung trong phim Cổng mặt trời
Lương Thế Thành cho biết giữa anh và nhân vật Tài trong Tik Tak anh yêu em có nhiều điểm giống nhau
Trước đây, Lương Thế Thành đã từng đóng một vai nhỏ trong phim chiếu Tết Hello, cô ba (2012). Sau đó, nam diễn viên sinh năm 1982 cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh nhưng phải đợi đến bộ phim Tik Tak anh yêu em của đạo diễn Trần Kamy, anh mới có dịp tái ngộ cùng với khán giả màn ảnh rộng với nhiều đất diễn hơn. 
Lương Thế Thành thú nhận trước khi nhận lời tham gia phim này, anh đã phải đọc đi, đọc lại kịch bản nhiều lần. Sau khi tìm hiểu nhân vật Tài của Tik Tak anh yêu em; ông xã của Thúy Diễm cảm thấy rất hứng thú vì đây là một nhân vật có tính cách đa chiều, giúp anh thoải mái phát huy thế mạnh diễn xuất. 
Cả hai có ngoại hình đẹp đôi dù ngoài đời đã có hạnh phúc riêng
Thế nhưng để hoàn toàn nhập vai lại là một thử thách lớn đối với Lương Thế Thành. Bên cạnh việc luôn phải để kiểu tóc hai mái trong suốt quá trình đóng phim, anh còn phải tập cách nói chuyện tưng tửng để làm tròn vai anh chàng khờ khạo một cách chân thực nhất. 
Chia sẻ về vai nam chính đầu tay của điện ảnh, Lương Thế Thành cho hay: "Thành sẽ có một chặng đường mới với cú chạm ngõ bất ngờ này, nhưng hy vọng vai diễn đầu tay sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng cảm của khán giả. Thành tin chắc rằng khi bước vào rạp xem phim, khán giả sẽ có những tiếng cười thoải mái cũng như sẽ xúc động và đồng cảm bởi những thông điệp nhân văn mà bộ phim muốn truyền tải”. 
Trong khi đó, "nửa kia" của Lương Thế Thành trong Tik Tak anh yêu em - Tú Vi chia sẻ đây là vai diễn mà cô cảm thấy tâm đắc nhất từ trước đến nay. 
Ngoài Lương Thế Thành, phim còn quy tụ nhiều diễn viên như: NSƯT Thành Lộc, Tú Vi, Hồ Việt Trung, Lê Bình, Tấn Hoàng, Võ Hiệp, Hiếu Hiền, Minh Thảo, Trương Nam Thành…
Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 29.7 tới.
Được khởi quay từ đầu năm 2016, Tik Tak anh yêu em gửi gắm thông điệp: không có một phép màu nào mang lại may mắn, thế nhưng nếu sống chân thành thì cuộc sống sẽ ngập tràn hạnh phúc
Đây là lần đầu tiên Lương Thế Thành thử sức với vai nam chính trên màn ảnh rộng 
Để chuẩn bị cho lần xuất hiện trước khán giả lần này, anh đã tập trung nghiên cứu vai diễn rất kỹ và hy vọng sẽ được đón nhận thành quả lao động miệt mài của mình trong suốt nhiều tháng qua
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.